รับตัดต่อภาพ รับแต่งภาพ ไดคัทรูปภาพ

รับแต่งภาพ ตัดต่อรูป ไดคัทรีทัชรูปภาพ

รับตัดต่อภาพ รับแต่งภาพ ไดคัทรูปภาพ เราบริการรับตัดต่อภาพ รับแต่งภาพ และไดคัทรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล ภาพสินค้า ภาพถ่ายๆต่างๆ เราสามารถตัดต่อตามความต้องการของคุณได้ พร้อมทั้งปรับแสงและสีให้เข้ากันแบบเนียนๆ
บริการตัดต่อภาพถ่าย แต่งภาพ และไดคัทรูปภาพจากเรา ให้คุณหมดปัญหากับรูปภาพที่ได้มาไม่ตรงกับความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็นถ่ายติดคนที่ไม่ต้องการ หรืออยากเอาสิ่งของตรงนี้ออก เอาชิ้นนั้นใส่เข้าไปในภาพ เราสามารถบริการรีทัชตัดต่อรูปภาพของคุณได้ให้เป็นไปตามความต้องการของคุณ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนใบหน้าคนในรูปที่คุณต้องการ

หมดปัญหาอยากเอารูปตัวเองไปใส่ในรูปอื่น หรืออยากเปลี่ยนหน้าคนในรูปของคุณด้วยบริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนให้คุณได้รูปใหม่แบบตรงใจคุณ หลายครั้งที่คุณคงอยากได้รูปใหม่แต่ติดตรงที่ว่าไม่ใช่รูปหน้าเรา หรือเป็นหน้าของคนอื่นในรูป เรารับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนใบหน้าคนในรูปให้เป็นหน้าคนที่คุณต้องการ บริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนในรูปถ่าย หมดปัญหาอยากมีรูปตัวเองอยู่ในภาพ หรือ อยากเปลี่ยนหน้าคนในภาพ เราบริการตัดต่อเปลี่ยนหน้า เปลี่ยนคนในภาพให้เป็นตัวคุณหรือคนที่คุณต้องการได้ในภาพถ่าย พร้อมปรับแสงและสีในภาพให้เสมอเท่ากันแบบเนียนๆ

รับแก้ไขเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังรูปภาพ
รับตัดต่อฉากหลัง ลบฉากหลัง เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังภาพออก หรือเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพเป็นสีขาว หรือสีตามที่คุณต้องการ เปลี่ยนฉากหลังเป็นฉากหลังใหม่ให้ภาพคุณเป็นฉากหลังที่คุณอยากได้ไม่ว่าจะเป็นภาพทิวทัศน์ ภาพธรรมชาติ หรือภาพสถานที่ต่างๆที่คุณอยากได้ เอารูปคุณไปใส่ในฉากใหม่ตามความต้องการของคุณให้คุณได้รูปใหม่ฉากใหม่ง่ายๆ ด้วยบริการตัดต่อรีทัชเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

รับลบภาพคน รีทัชรูปคนออกจากภาพ
รับลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของออกจากภาพ

แก้ภาพถ่ายติดคนที่ไม่ต้องการได้ง่ายๆ ด้วยบริการของเรา ลบคนออกจากภาพ รีทัชฉากหลังให้เนียนเหมือนใหม่ ไม่มีคนที่คุณต้องการในภาพอีก รับลบสิ่งของ ลาย ข้อความออกจากรูปภาพของคุณได้ง่ายๆ พร้อมปรับแสงกับสีฉากหลังให้เนียนๆ
รับเพิ่มคน เพิ่มสิ่งของ วัตถุลงไปในภาพ

สนใจจ้างรีทัชรูป ตัดต่อภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f