รับตัดต่อภาพ รับแต่งภาพให้เนียนสวย

รับลบคนออกจากภาพ รับรีทัชภาพคนออกจากภาพ

รับตัดต่อภาพ รับแต่งภาพให้เนียนสวย

รับตัดต่อรูปภาพ รับปรับแต่งภาพ รับไดคัทรูปภาพคน ภาพสินค้า ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนวัตถุ สถานที่ ตัดต่อเปลี่ยนตัวหนังสือ ตัดต่อตัวอักษรให้เนียนสวย ปรับข้อความตัดต่อข้อความตามความต้องการของลูกค้า เปลี่ยนภาพเก่าให้เป็นภาพใหม่ใช้ประโยชน์ได้ด้วยการแต่งภาพตัดต่อภาพ และบริการรีทัชภาพของเรา

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชหน้าคนรับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวยรับทำภาพตัดต่อ รีทัชไดคัทภาพ

บริการรับรีทัชภาพคน แก้ไขภาพถ่ายคน

รับรีทัชภาพคน ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แก้ไขโครงหน้าให้เล็กเรียว แก้ไขสัดส่วนให้ผอม รีทัชต้นแขน ลบเหนียง ลบรอยเหี่ยวย่น แก้ไขสีด่างดำ ลบรอยเหยี่ยวย่นตามจุดต่างๆ ลบรอยด่างดำของสิวบนใบหน้า

รับลบหรือเพิ่มคนในภาพ

บริการรับลบภาพคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพ รีทัชฉากหลังใหม่ให้เนียนเหมือนไม่เคยมีคนอื่นเคยอยู่ตำแหน่งนั้นมาก่อน หมดปัญหาการถ่ายภาพคนอื่นมาด้วย เราบริการลบคนที่คุณไม่ต้องการออกจากภาพ ให้คุณมีแต่ภาพของคุณอยู่ในภาพและคนที่คุณต้องการแบบเนียน ภาพปรับแสงสีให้เนียนทั่วกันทั้งภาพเหมือนได้ภาพใหม่

รับลบภาพคน รีทัชรูปคนออกจากภาพ

รับลบคนออกจากภาพ รับลบสิ่งของจากรูปภาพ

บริการรีทัชเพิ่มคนลงไปในภาพ

เพิ่มคนที่คุณอยากให้อยู่ด้วยในภาพลงไปในรูปถ่ายของคุณ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าเป็นคนที่คุณต้องการในตำแหน่งภาพสวยๆที่คุณต้องการ รีทัชฉากพื้นหลังภาพให้เนียนด้วยการปรับแสงสีให้เท่ากันทั้งภาพ หรือเปลี่ยนเป็นฉากพื้นหลังภาพตามความต้องการของคุณเอง

สนใจจ้างแต่งรูป ตัดต่อรีทัชภาพ แก้ไขภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f