รับตัดต่อรูป แต่งภาพ รีทัชรูปภาพ

รับรีทัชเปลี่ยนฉากพื้นหลังรูปภาพ

รับตัดต่อรูป แต่งภาพ รีทัชรูปภาพ หากคุณต้องการแก้ไข ปรับเปลี่ยนรูปภาพของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรีทัชภาพ แก้ไขภาพ หรือตัดต่อภาพ อยากได้รูปใหม่ เปลี่ยนฉากหลังภาพใหม่ เรามีบริการรับแต่งภาพ รีทัชภาพ ให้สวยเนียนทั้งรูปถ่ายคนและสินค้า วัตถุ
หลายครั้งที่ถ่ายภาพมาไม่ได้ดั่งใจ หรือ อยากได้รูปใหม่แต่ไม่อยากถ่าย หมดปัญหาการได้รูปมาแบบไม่ต้องการ อยากเปลี่ยนคนในภาพ อยากเปลี่ยนเป็นหน้าตัวเอง อยากรีทัชผิวพรรณให้สวย แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆภายในภาพ เคลื่อนย้ายสิ่งของ เปลี่ยนตำแหน่ง ตัดต่อย้ายคน ลบคนออกจากภาพ หรือเพิ่มคนใส่ไปในรูปภาพ แทนที่คนในภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปคน หรือ สิ่งของ วัตถุ เราบริการเปลี่ยนแก้ไขรีทัชรูปภาพเก่าของคุณเป็นรูปภาพใหม่ที่คุณอยากได้

รับทำภาพตัดต่อ รีทัชไดคัทภาพ

รับตัดต่อรูปภาพ

บริการตัดต่อรูปภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลัง หรือ ตัดต่อเปลี่ยนรูปวัตถุสิ่งของ เฉพาะส่วนในภาพ หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงรูปภาพของคุณด้วยการตัดต่อภาพเรามีบริการตัดต่อภาพหลากแบบบริการให้คุณ
รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน หากคุณอยากเปลี่ยนใบหน้าคุณแทนที่ในรูปใหม่ เราสามารถรีทัชหน้าคน ปรับหน้าคนให้เรียวสวย เปลี่ยนหน้าคุณตามต้องการ แต่งแสงเปลี่ยนสีให้ดูเป็นรูปใหม่ของคุณได้ง่ายๆ
นอกจากบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เรายังรีทัชปรับโครงหน้าให้เรียวสวยหมดปัญหาถ่ายรูปมาใบหน้าใหญ่ ไม่ได้ดั่งใจเราสามารถแก้ไขรูปโครงหน้าของคุณได้ ให้สวยเนียนเรียวแบบที่คุณอยากได้ แถมยังสามารถลบรอยด่างดำของภาพ ลบสิว ลบรอยเหี่ยวย่นบนผิวหน้า รอยตีนกา ปรับสีผิวพรรณของคุณให้เรียนสวย ตามความต้องการของคุณได้ง่ายๆ หมดปัญหาเรื่องการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าเพราะเรารับตัดต่อรีทัชเปลี่ยนใบหน้าคุณให้เนียนสวย
นอกจากเรื่องของใบหน้าแล้วเรายังรับปรับสัดส่วนโครงสร้างคนในรูปภาพให้เพียวสวยสเลนเดอร์ตามความต้องการของคุณ หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วอ้วนไม่สวย ตัวใหญ่ อยากได้แขนเล็กลง เอวเล็กลง ดูเพียวขึ้นเราบริการทำให้คุณได้แบบเนียนๆ
เปลี่ยนภาพของคนที่คุณอยากเป็น ไม่ว่าจะทรงผม ใบหน้า หรือโครงหน้า แต่ทั้งหมดเป็นใบหน้าของคุณ เรารับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ปรับแสงสีให้เข้ากับรูปใหม่หมดปัญหาหน้าลอย แสงไม่ได้หรือผิดสัดส่วน เราพร้อมเปลี่ยนแก้ไขใบหน้าให้คุณได้ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพมุมไหนที่คุณต้องการ

รับงานตัดต่อภาพ รีทัชรูป แต่งภาพ

รับเปลี่ยนฉากหลังภาพ

หากคุณถ่ายภาพมาแล้วฉากหลังไม่สวยหรืออยากได้ฉากพื้นหลังภาพใหม่ เรามีบริการตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพให้รูปของคุณตามความต้องการไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นสถานที่ หรือธรรมชาติ และรูปบรรยากาศสิ่งแวดล้อมของคุณทั้งหมดรูปสร้างได้จาก ฉากหลังหรือแบคกราว์นของรูปภาพของคุณนั้นเอง
การเปลี่ยนโทนและมูทของภาพง่ายๆโดยการเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพซึ่งหากคุณมีรูปภาพอยู่แล้วและอยากเปลี่ยนฉากหลัง เปลี่ยน background รับบริการรับเปลี่ยนฉากหลังแบคกราว์นให้รูปภาพของคุณสวยงามมากยิ่งขึ้น ปรับแสง ปรับโทนสีให้เข้ากันกลมกลืนกันทั้งภาพทำให้น่าดูมากยิ่งขึ้น
ฉากหลังของภาพและโทนสีที่ดีนั้นควรเป็นไปในทิศทางเดียวกันเมื่อเปลี่ยนฉากหลังของภาพแล้วตัวองค์ประกอบต่างๆภายในภาพก็ควรมีแสงและสีที่เสมอและเท่ากันด้วยไม่มีอะไรโดเด่นไปกว่ากันจะทำให้ภาพดูขัดตาไม่สวยงาม บริการของเราสามารถปรับเปลี่ยนฉากเบื้องหลังของรูปภาพคุณและปรับโทนสีและฟิลลิ่งของภาพทั้งหมดให้ดูกลมกลืนกันทั้งภาพดูสวยงามเนียนและสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับรูปภาพของคุณ ดูไม่ออกเลยว่าทำกันเปลี่ยนฉากหลังภาพมาก่อน

รับงานไดคัทภาพสินค้า รับรวมภาพสินค้า

รับไดคัทรูปภาพสินค้า รูปคน

หากรูปติดฉากหลังมาไม่สวย อยากได้รูปสินค้าวางบนพื้นสีขาว หรือ วางบนฉากหลังแบบที่คุณต้องการแบบเนียน เรามีบริการรับไดคัทภาพสินค้า รับแต่งรูปภาพสินค้า วัตถุ สิ่งของ เปลี่ยนสีสินค้า เฉพาะส่วน แยกหรือรวมรูปสินค้าตามความต้องการของคุณ เปลี่ยนสีฉากพื้นหลังสินค้าของคุณให้เป็นสีขาว

การไดคัทภาพสินค้า หรือภาพคนนั้นทำให้เภาพที่ได้ออกมาดูสบายตา และหากเป็นสินค้านั้นก็จะเพิ่มโอกาสในการขายมาขึ้นเพราะทำให้รูปสินค้าของคุณดูได้ชัดเจนไม่มีฉากหลังมากวนสายตาคนดู บริการรับไดคัทภาพสินค้า รูปสินค้าของคุณ ไดคัทเฉพาะตัวสินค้าพร้อมเปลี่ยนฉากพื้นหลังให้เป็นสีขาวใหม่ดูเรียบหรู ดูง่ายเพิ่มโอกาสทางการขาย ปรับแสงและสีของภาพสินค้าคุณให้สว่างหรือดร็อปลงเพื่อความสวยงาม รับแต่งรูปภาพสินค้า วัตถุ สิ่งของในภาพ ปรับตำแหน่ง ย้ายวัตถุในรูปภาพของคุณตามตำแหน่งที่คุณต้องการ รวมหรือแยก รูปภาพสินค้าของคุณให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สนใจสอบถามรายละเอียดจ้างรีทัชรูป ตัดต่อภาพ แก้ไขภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f