รับรีทัชรูป แต่งภาพ ตัดต่อภาพ

รับรีทัชรูป แต่งภาพ ตัดต่อภาพ

รับรีทัชรูป แต่งภาพ ตัดต่อภาพ ตามความต้องการของคุณ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า รีทัชรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ทำให้หน้าเรียวผอมสวย เปลี่ยนสีโทนของภาพ แต่งภาพให้สวยเนียน เปลี่ยนภาพฉากหลัง ตามความต้องการของคุณ ทั้งภาพถ่ายบุคคล และภาพถ่ายสินค้า ปรับแต่งภาพให้มีแสงสีที่สวยงาม รับไดคัทภาพสินค้า ตัดภาพฉากหลังขาว เปลี่ยนสีฉากหลังภาพเป็นสีขาวหรือสีฟ้า รับตัดต่อภาพคน รับลบภาพคนออก รับเพิ่มคนลงไปในภาพ แทนที่คนในภาพ ลบข้อความในภาพ ลบสิ่งของวัตถุออกจากรูปภาพตามความต้องการของคุณ

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชหน้าคนรับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

รับรีทัชรูปภาพ แต่งภาพ ปรับภาพ

บริการรับรีทัช แต่งภาพ แก้ไขปรับแต่งภาพถ่ายของคุณให้เป็นตามความต้องการของคุณไม่ว่าจะ ลบรอยด่างดำของสีภาพ รอยเหี่ยวย่น ปรับแก้ไขโครงหน้าให้เรียวสวย แก้ไขหุ่นให้ผอมขึ้น ปรับแสงในภาพให้สว่างทั้งภาพหรือแก้ไขความสว่างเฉพาะส่วน ปรับแต่งโทนสีของภาพให้ได้ตามอารมณ์ภาพที่คุณต้องการ นอกจากภาพถ่ายบุคคลเรายังรับรีทัชแต่งภาพวัตถุสิ่งของ สินค้า รถยนต์ ป้าย และสิ่งของต่างๆ ตกแต่งแก้ไขภาพถ่ายให้เป็นตามความต้องการของคุณ เพิ่มโอกาสทางการขายได้ง่ายๆด้วยการรีทัชแต่งภาพสินค้าของคุณให้สวยขึ้น

รับลบภาพคน รีทัชรูปคนออกจากภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อภาพ เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อรูปภาพ เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เป็นตามความต้องการของคุณ รับตัดต่อเปลี่ยนหน้าคนให้คุณเป็นคนในรูปตามความต้องการ เปลี่ยนรูปคนอื่นให้เป็นรูปใบหน้าของคุณได้ รับตัดต่อภาพเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนเฉพาะส่วนของภาพตามความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคนสิ่งของ วัตถุ สถานที่ รถยนต์ หรือ แก้ไขรูปทรงเปลี่ยนสี ให้ได้รูปภาพตามความต้องการของคุณ

สนใจจ้างรีทัชรูปภาพ แต่งภาพ ตัดต่อรูปภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f