รับรีทัชและตกแต่งภาพ

รับงานphotoshop

บริการรับแต่งรูปภาพ รีทัช ตัดต่อรูปภาพ

หากคุณมีรูปถ่ายที่อยากจะเปลี่ยน แต่ง รีทัชตัดต่อให้สวย เนียน เปลี่ยนไปจากรูปที่มี ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายคน หรือสินค้าวัตถุ ไม่ต้องถ่ายใหม่ เราบริการรับตัดต่อ แต่งภาพ รีทัชภาพ แก้ไขภาพของคุณให้สวยขึ้นตามความต้องการของคุณ

รับตัดต่อรีทัชภาพถ่ายคน แก้ไขภาพคน

รับตัดต่อภาพ รีทัชภาพ แต่งภาพ หากคุณอยากได้ภาพใหม่หรือ อยากรีทัชรูปถ่ายคุณให้สวยเนียนมากกว่าเดิม ลบรอยที่ไม่ต้องการ แก้ไขโครงหน้าให้เรียวสวย ลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ผิวพรรณ แก้ไขสีผิวให้สวยใส ปรับเปลี่ยนแสงเพิ่มหรือลดให้เหมาะกับภาพของคุณ หรือจะตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ไปวางในรูปที่คุณอยากได้ ให้ดูสวยใส แก้ไขปัญหาจุดด่างดำ ลบสิว หรือ รอยกละ ผิวด่าง เราบริการปรับสีผิวรีทัชใบหน้าคุณให้เนียนใส หล่อสวยธรรมชาติ นอกจากนี้ยังรับตัดต่อรูปติดบัตร หน้าตรงใส่สูท ชุดนักเรียน นักศึกษา ชุดทำงานชายหญิง ชุดข้าราชการ หลากหลายบริการสำหรับการตัดต่อ รีทัชภาพให้คุณได้ รูปภาพใบใหม่สวยๆดั่งใจด้วยบริการของเรา

รับตัดต่อรีทัชภาพสินค้า วัตถุ สิ่งของ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

รับตัดต่อภาพ รีทัชภาพสินค้า แต่งภาพสิ่งของ เพิ่มแสง เงา ตัดต่อรวมหรือแยก รูปสินค้า วัตถุ สิ่งของในรูปถ่ายของคุณได้ตามความต้องการ หมดปัญหาการถ่ายรูปสินค้ามาแล้วไม่ได้ดั่งใจ รูปมืดแสงสว่างไม่พอ วางสินค้าผิดตำแหน่ง หรืออยากได้รูปสินค้าวางด้วยกันหลายๆอย่างในรูปเดียว เราบริการรับรีทัชแต่งภาพสินค้า วัตถุ สิ่งของให้กับรูปสินค้าของคุณได้ทำให้รูปสินค้าของคุณสวยงามเนียนได้ตามความต้องการ แถมยังเพิ่มโอกาสในการขายให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการลบฉากพื้นหลังภาพสินค้าให้เป็นสีขาวรูป ไดคัทเฉพาะส่วนสินค้า วัตถุ แล้วเปลี่ยนเป็นฉากหลังให้สินค้าคุณได้วางบนฉากพื้นหลังสีขาว หรือฉากหลังภาพที่คุณต้องการได้ง่ายๆ เพิ่มทั้งปรับแสงและเงาของภาพให้ดูสวยเนียนสะดุดตาลูกค้า

ลบข้อความโลโก้จากภาพ

รับลบคนวัตถุออกจากภาพ

บริการรับลบคนออกจากภาพเป็นอีกหนึ่งบริการตัดต่อภาพของเราที่รองรับคุณๆที่ถ่ายภาพมาแล้วแต่ติดคนที่ไม่ต้องการมาในภาพแบบช่วยไม่ได้หรือไม่ได้ตั้งใจ แต่ไม่ต้องการให้เขาเหล่านั้นติดในภาพสวยๆของคุณ เรามีบริการรับลบคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพแบบเนียนๆพร้อมปรับแสงสีให้กลมกลืนเป็นภาพเดียวกัน เหมือนไม่เคยมีคนที่คุณไม่ต้องการอยู่ตำแหน่งนั้นๆมาก่อน นอกจากลบคนที่ไม่ต้องการออกจากรูปภาพแล้ว เรายังรับลบวัตถุ สิ่งของ และข้อความที่คุณไม่ต้องการออกจากภาพอีกด้วย

รับลบภาพคน รีทัชรูปคนออกจากภาพ

รับเปลี่ยนสีภาพเฉพาะส่วน วัตถุ สิ่งของ

อยากเปลี่ยนสีเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นโทนของภาพทั้งหมด หรืออยากเปลี่ยนสีเฉพาะจุด อาจจะเป็นผิวพรรณ เสื้อ สีผม หรือ สีฉากหลัง สีเครื่องแต่งกาย เราสามารถเปลี่ยนสีให้คุณได้แบบเนียนๆตามความต้องการของคุณ รวมทั้งรูปสินค้า วัตถุ สิ่งของ ที่เราบริการรับเปลี่ยนสีให้กับสินค้า วัตถุ สิ่งของ ได้ ไม่ว่าจะเป็นย้อมสีสินค้า เปลี่ยนสีสิ่งของ วัตถุในภาพถ่ายของคุณพร้อมปรับแสงให้ด้วยเพื่อให้ภาพดูเนียนสวยเป็นภาพเดียวกันทั้งภาพ

รับเปลี่ยนฉากพื้นหลังรูปภาพถ่าย

รับเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

รับเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพเป็นอีกบริการหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก หมดปัญหาถ่ายภาพมาไม่ได้ดั่งใจหรืออยากให้รูปตัวคุณเองไปอยู่ในฉากพื้นหลังใหม่ๆ เราสามารถตัดต่อรีทัชเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพให้คุณได้ ไม่ว่าคุณจะมีภาพฉากหลังหรือจะให้เราหาเรามีบริการตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพให้คุณแบบเนียนๆ ให้คุณได้ภาพใหม่แบบง่ายๆ

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อ รีทัชรูป แอดไลน์ไอดี @mmd4525f