รับแก้ไขภาพถ่าย รีทัชแต่งภาพถ่าย

รับแก้ไขภาพถ่าย รีทัชแต่งภาพถ่าย

รับแก้ไขภาพถ่าย ปรับแก้ไขเพิ่มลดแสงของรูปถ่าย แก้ปัญหาแสงน้อย ปรับโทนสีภาพให้สดเข้มชัดสดใสน่าดูหรือทำเป็นโทนต่างๆ ตามความต้องการ รับแก้ไขภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง( Pre wedding ) ภาพถ่ายสินค้า ภาพถ่ายงานรับปริญญา ปรับเปลี่ยนแก้ไขสัดส่วน รูปร่าง ขนาดตัว ขนาดแขน ปรับสีผิว ลบสีด่างผิวพรรณ ลบสิว ทำหน้าเนียนสวย ใน photoshop โดยเฉพาะภาพงานวันสำคัญ

รับแก้ไขภาพถ่าย Pre-Wedding งานแต่งงาน งานรับปริญญา งานบวช งานวันสำคัญต่างๆของคุณ

รับแก้ไขรีทัชตกแต่งภาพถ่าย ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง Prewedding ภาพถ่ายงานแต่งงาน ภาพถ่ายงานรับปริญญา ภาพถ่ายครอบครัว ภาพถ่ายในงานสำคัญต่างๆ ที่คุณต้องการให้สวยหรือเป็นไปตามความต้องการของคุณ เราพร้อมบริการแก้ไข ตกแต่งให้ภาพถ่ายของคุณสวยเนียนอย่างใจคุณต้องการ หมดปัญหาเรื่องภาพมีแสงสว่างมากหรือน้อยเกินไป โทนสีไม่สวย หรือภาพถ่ายสีจืดไม่สวยสดใส ปรับลดสัดส่วนคนในรูป ลบสีด่างดำต่างๆของผิว ลบรอยเหี่ยวย่นของผิวพรรณให้ดูโดดเด่นชวนมอง

รับแก้ไขภาพถ่ายสินค้า สิ่งของ วัตถุ ให้สวยเนียนคมชัด

รับแก้ไขปรับแต่งภาพถ่ายสินค้า ให้สวยเนียนปรับแสงสีของสินค้า ย้อมสีสินค้าตามความต้องการ ปรับเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพถ่ายให้เป็นสีขาวหรือฉากสวยๆ เพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณให้โดดเด่นง่ายๆ รับตกแต่งภาพถ่ายสินค้า แยกเป็นที่ละรูปหรือนำรูปสินค้าหลายๆชิ้นมารวมกันเป็นรูปเดียว พร้อมปรับแสงสีให้ดูกลมกลืนกันทั้งภาพ

บริการรับแก้ไขภาพถ่าย รีทัชแต่งภาพถ่าย

  • รับแก้ไขภาพถ่าย ภาพถ่าย ภาพมืดหรือสว่างเกินไป
  • รับปรับแก้ไขภาพถ่ายงานสำคัญต่างๆ งานรับปริญญา ภาพถ่ายงานแต่งงาน
  • รับแก้ไขปรับสัดส่วน ภาพถ่ายบุคคล ปรับลดขนาดสัดส่วนบุคคล ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยด่างสีผิว ลบสิว ทำภาพให้สวยเนียน

สนใจสอบถามรายละเอียดจ้างแต่งภาพรีทัชภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f