รับแต่งภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพ

รับแต่งภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพ

รับแต่งภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพ

บริการรับแต่งภาพ แก้ไขและรีทัชภาพ ปรับแต่งสีสันและแก้ไขแสงของรูปคุณให้สวยงาม รีทัชตัดต่อภาพ ไดคัทภาพ บริการเปลี่ยนฉากหลัง ลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของออกจากภาพ
รับแต่งภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพถ่ายของคุณให้สวยงาม ปรับเปลี่ยนแสงสีของภาพให้สวย แก้ไขปัญหาของภาพ ลบรอยสีด่างในภาพ รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ผิวสีบุคคลที่คล้ำปรับให้ขาวสว่างใส เปลี่ยนสีย้อมสีสิ่งของ วัตถุ สินค้าภายในภาพ ลบเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาว สีฟ้า หรือตามความต้องการของคุณ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวยรับแก้ไขเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังรูปภาพรับงานไดคัทภาพสินค้า รับรวมภาพสินค้า

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า แก้ไขใบหน้า รูปถ่ายใบหน้า

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า แก้ไขเปลี่ยนใบหน้าคุณให้เป็นรูปใหม่ตามคุณต้องการ เปลี่ยนรูปถ่ายที่คุณชอบเป็นใบหน้าของคุณได้ง่ายๆด้วยบริการเปลี่ยนใบหน้าของเรา พร้อมปรับแสงสีให้เนียนกลืนสวยเป็นรูปใหม่ นอกจากนี้เรายังรับบริการตัดต่อเปลี่ยนทรงผมเพิ่มต่อทรงผมให้ยาวขึ้น หรือสั้นลง เปลี่ยนสีให้ผมของคุณ ให้เป็นได้ดั่งใจคุณได้ภาพที่ตรงใจคุณ บริการตัดต่อเปลี่ยนเสื้อ ชุด ใส่สูท เครื่องแต่งกายต่างๆที่คุณอยากให้ใส่ไปในภาพของคุณเราตัดต่อ รีทัชภาพให้คุณได้ตามต้องการ

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อภาพ รีทัชไดคัทภาพ ได้ที่แอดไลน์ไอดี @mmd4525f