รับงาน photoshop งานรีทัชแต่งภาพ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

บริการรับงาน photoshop แก้ไข ตัดต่อภาพ รีทัชภาพ ด้วยโปรแกรม photoshop แต่งภาพของคุณให้สวยด้วยโฟโต้ช็อป เปลี่ยนรีทัชแต่งภาพ ทั้งภาพถ่ายบุคคลหรือภาพถ่ายสิ่งของ วัตถุรีทัช ตัดต่อส่วนต่างๆของภาพที่คุณอยากให้เปลี่ยนแปลง ด้วยโปรแกรมแต่งภาพขั้นเทพแบบเนียนๆ ให้คุณได้รูปภาพใหม่ตามต้องการ

รับแก้ไขภาพ ปรับโครงหน้าเรียว

รับแต่งภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายสินค้า photoshop

รับแก้ไขแต่งภาพถ่ายที่คุณถ่ายมาแล้วไม่ได้ดั่งใจหรืออยากจะเปลี่ยนสีภาพ อยากจะเคลื่อนย้ายตำแหน่ง ลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพ หรืออยากจะเปลี่ยนตำแหน่ง ลบรอยสีด่างดำในภาพ แก้ไขให้ภาพถ่ายของคุณเป็นได้ตามความต้องการด้วยการแต่งภาพด้วยโปรแกรมแต่งภาพสวย Photoshop หลากหลายความสามารถของโปรแกรมที่เราสามารถแก้ไข รีทัชภาพ ตัดต่อเปลี่ยนตำแหน่งภาพให้คุณได้ไม่ว่าจะเป็น

รับแต่งภาพ ตัดต่อรูป ไดคัทรีทัชรูปภาพ

บริการรับแต่งภาพ ตัดต่อแก้ไข รีทัชรูปภาพ

รับแต่งภาพแก้ไขภาพใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนแทนที่รูปที่คุณต้องการ รับแก้ไขร่องรอยต่างๆ ลิ้วรอยต่างๆบนใบหน้า รอยเหี่ยวย่นของผิวพรรณ แก้ไขแสงสีผิวพรรณให้สวยตามความต้องการของคุณ รับปรับแก้ไขโครงหน้าให้เรียวเล็ก เป็นรูปไข่ แก้ไขรูปปากให้บางหรืออวบอิ่มขึ้น แก้ไขตา รีทัชให้ดวงตาใหญ่หรือเล็กลง ปรับความกว้างสูง ของหน้าผาก เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนสีผมให้สวยเป็นสีที่คุณต้องการได้ นอกจากจะแต่งภาพใบหน้าแล้ว เรายังปรับสรีระสัดส่วนแก้ไขให้คุณมีคุณที่คุณอยากได้อีกด้วยไม่ว่าจะรีทัชภาพหุ่นของคุณให้ผอม ต้นแขน ต้นขา หรือช่วงเอว ปรับลดให้ได้สัดส่วน แก้ไขเพิ่มลดความสูงของคุณในภาพ พร้อมปรับแสงสีในภาพให้สวยเนียนเหมือนไม่เคยแต่งมาก่อน

รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อภาพ รีทัชภาพ แก้ไขรูปภาพตามคุณต้องการแอดไลน์ไอดี @mmd4525f