รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้า รีทัชแต่งใบหน้าคน

รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้า รีทัชแต่งใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อภาพรีทัชเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชใบหน้าคน ปรับโครงหน้าให้เล็ก แต่งโครงหน้าเจ้าสาวให้ผอมเรียว แก้ไขส่วนต่างๆบนใบหน้า ลบริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า แก้ไขแสง สีผิวพรรณของคุณให้สวยเนียน

รับแต่งภาพใบหน้า แก้ไข ปรับแต่งภาพใบหน้า รีทัชใบหน้าของคุณให้สวยเนียน หมดปัญหาถ่ายรูปมาแล้วไม่อยากได้ เราแก้ไขรูปถ่ายของคุณได้ง่ายๆ ปรับแต่งภาพถ่ายใบหน้า ภาพถ่ายคนให้สวยเนียน ลบส่วนที่คุณไม่ต้องการออกจากใบหน้า รีทัชแก้ไขริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าของคุณ ลบกระด่างดำ รอยสิวฝ้า รอยเหี่ยวย่นของคุณ ปรับรูปร่างโครงหน้าของคุณให้เรียวสวยรูปไข แก้ไขส่วนตา คิ้ว ปาก ลบร่องแก้ม หรือ รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าคุณ พร้อมแก้ไขปรับแสงสีผิวให้กับใบหน้าคุณ ผิวพรรณของคุณตามคุณต้องการให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยตามความต้องการของคุณ

รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

รับตัดต่อแต่งภาพถ่ายคน รีทัชรูปติดบัตรหน้าตรงใส่สูท รูปสมัครงาน

รับตัดต่อรูปถ่ายบุคคล รูปถ่ายติดบัตรสมัครงาน สมัครเรียน หรือรูปถ่ายงานแต่ง ตัดต่อเปลี่ยนหน้าให้คุณได้ใส่หน้าคุณลงไปแบบเนียนๆ พร้อมปรับแสงเงาของภาพให้เท่ากันไม่ดูโดดลอย พร้อมทั้งรับตัดต่อรีทัชส่วนต่างๆของใบหน้า ให้เป็นใบหน้าของคุณ ปรับแก้ไขเปลี่ยนมุมต่างๆของภาพให้วางกับภาพใหม่แทนที่หน้าเก่าได้แบบสวยๆและเนียน พร้อมทั้ง แก้ไขลบรอยด่างดำบนใบหน้า แก้ไขจุดสีผิว ปรับแสงสีผิวพรรณของคุณ ลบรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ลบถุงใต้ตา ทำสีผิวให้เท่ากัน ปรับแสง สีให้สว่างสวยตามความต้องการของคุณให้คุณได้รูปสวยใบใหม่

รีทัชลบรอยด่างดำกระฝ้า รอยดําบนใบหน้า

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากพื้นหลังภาพ

หมดปัญหาถ่ายรูปมาไม่ได้ดังใจ อยากได้รูปคุณไปอยู่ในสถานที่อื่นๆ แต่ทำอย่างไร เราบริการตัดต่อภาพใบหน้าของคุณแทนที่ในใบหน้ารูปที่คุณต้องการ ด้วยประสบการณ์การตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนให้เข้ากับรูปใหม่แทนที่กันแบบเนียนๆ หลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ ให้คุณได้มุมภาพใหม่ๆ รูปหน้าคุณไปอยู่ในรูปที่คุณต้องการ ได้ด้วยบริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าของเรา

สนใจจ้างแต่งภาพ รีทัชภาพ ตัดต่อภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f