รับตัดต่อรูปแก้ไขภาพถ่าย

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับตัดต่อรูปภาพ แก้ไขภาพถ่าย แต่งแก้ไขภาพถ่ายคน ภาพถ่ายสินค้าปรับเปลี่ยนโครงหน้า ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน รีทัชรูปสินค้า เพิ่มลดแสงสว่างภาพ ปรับลบคนในรูปภาพ

รับแก้ไขภาพ ปรับโครงหน้าเรียว

รับตัดต่อ รีทัชภาพ แก้ไขรูปภาพตามคุณต้องการ

หากคุณต้องการรีทัชตัดต่อเปลี่ยนแปลงภาพถ่ายของคุณที่ถ่ายมาแล้วไม่ได้ตามต้องการ อยากตัดต่อลบคนออกจากภาพ รีทัชลบฉากพื้นหลังของภาพ แก้ไขภาพของคุณให้เป็นไปตามความต้องการของคุณ ปรับแต่งทั้งภาพถ่ายคน ภาพถ่ายสินค้า สิ่งของ ให้คุณได้รูปใหม่ตามคุณอยากได้

รีทัชลบรอยด่างดำกระฝ้า รอยดําบนใบหน้า

รับรีทัชลบรอยด่างดำบนผิวพรรณ แก้ไขสีผิว ภาพถ่ายคน

บริการรับรีทัชภาพ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า แก้ไขลบรอยด่างดำบนผิวพรรณ ตัดต่อเปลี่ยนแปลงรีทัชภาพผิวพรรณของคุณ ปรับแก้ไขแสงสว่างของผิวพรรณให้ผิวคุณสวยเนียน ปรับเฉดสีผิวให้เป็นดังคุณต้องการ

รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก
รับรีทัชภาพปรับโครงหน้าคน แต่งแก้ไขตา ปาก เปลี่ยนทรงผม สีผม

บริการรับรีทัชภาพปรับแก้ภาพโครงหน้าคน ทำให้เล็กเรียวเป็น วีเซฟ แก้ไขรูปทรงปากให้บางขึ้นหรืออวบอิ่มดูหนาขึ้นกว่าเดิมพร้อมปรับสีปากให้คุณ รีทัชหน้าผากให้กว้างหรือเล็กลง หรือสูงขึ้นตามคุณต้องการ นอกจากนี้ยังรับตัดต่อเปลี่ยนทรงผม หรือเปลี่ยนสีผมของคุณให้เป็นเฉดสีอื่น หรือเปลี่ยนทรงผมตามความต้องการของคุณ

รับรีทัชปรับสรีระคน ให้สูงขึ้น ปรับภาพถ่ายคนให้ผอมลง มีขาที่ยาวขึ้นหรือเตี้ยลง

รับแก้ไขภาพถ่ายคน รีทัชภาพถ่ายสรีระคนให้มีสัดส่วนตามความต้องการของคุณไม่ว่าจะแก้ไขคอให้เพิ่มขึ้นหรือ สั้นลง แก้ไขให้ผอมสวย หรือ เพิ่มเติมส่วนสูงคนในแต่ละภาพต่อขา เพิ่มความยาวให้กับส่วนต่างๆ ต่อผมในภาพตามความต้องการของคุณ

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f

ราคาค่าทำรูปละตั้งแต่ 300-800 บาทขึ้นอยู่กับรายละเอียดงานที่ทำ