รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับตัตต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แก้ไขเปลี่ยนหัว เปลี่ยนใบหน้าคน แก้ไขตัดต่อส่วนหน้าภาพคุณไปใส่คนอื่น ตามความต้องการของคุณ ให้คุณได้ภาพเนียนๆเป็นใบหน้าคุณบนรูปใบใหม่
รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ให้คุณได้ใบหน้าคุณหรือคนที่คุณต้องการไปแทนที่รูปใหม่ในตำแหน่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายบุคคล รูปถ่ายติดบัตร หรือรูปถ่ายงานแต่ง ต่างๆให้คุณได้ใส่หน้าคุณลงไปแบบเนียนๆ แก้ไขแสงเงาของภาพ ตัดต่อรีทัชส่วนต่างๆของใบหน้า ให้เป็นใบหน้าของคุณ ปรับเปลี่ยนมุมต่างๆของภาพให้วางกับภาพใหม่แทนที่หน้าเก่าได้แบบสวยเนียน พร้อมรีทัชแต่งจุดรอยด่างดำ รอยเหี่ยวย่นของใบหน้า ลบรอยถุงดำใต้ตา ลบรอยร่องแก้ม หรือเหนียงออกจากใบหน้าสวยๆ ของคุณ ปรับแสงสีผิวให้กลืนสวยกับภาพที่ตัดต่อ
หมดปัญหาถ่ายรูปมาไม่ได้ดังใจ อยากได้รูปคุณไปอยู่ในสถานที่อื่นๆ แต่ทำอย่างไร เราบริการตัดต่อภาพใบหน้าของคุณแทนที่ในใบหน้ารูปที่คุณต้องการ ด้วยประสบการณ์การตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนให้เข้ากับรูปใหม่แทนที่กันแบบเนียนๆ หลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ ให้คุณได้มุมภาพใหม่ๆ รูปหน้าคุณไปอยู่ในรูปที่คุณต้องการ ได้ด้วยบริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าของเรา

รับงานphotoshop

รับตัดต่อรูปรีทัชส่วนหัว

นอกจากการตัดต่อใบหน้าแล้วเรายังบริการรีทัชตัดต่อเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนสีผม หรือรีทัชสีผมให้เท่ากันทั้งหัวอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ปัญหาของการถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจก็คือสีผม หรือทรงผมไม่เรียบร้อย หรืออยากได้ผมหนากว่าที่ถ่ายออกมาได้ เราบริการตัดต่อปรับเปลี่ยนทรงผมให้คุณได้รูปทรงผมที่ถูกใจ รีทัชภาพกันแบบเนียนๆ ให้ได้ภาพใหม่พร้อมทรงผมใหม่ที่เข้ากับใบหน้าคุณพร้อมปรับแสงสีของภาพในแต่ละมุมให้ด้วย

บริการรับตัดต่อใบหน้าคน รีทัชใบหน้าผิวพรรณ แก้ไขโครงหน้า ลบเหนียง

  • รับตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน เปลี่ยนหน้าผู้ชาย ผู้หญิง รูปคู่รูปเดียว
  • รับแก้ไขโครงหน้า ปรับให้เรียวผอมสวยเป็นรูปไข่
  • รับลบริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยด่างดำบนใบหน้า ลบรอยสิว รอยใต้ตาดำ รอยถุงใต้ตา ลบร่องแก้ม แก้ให้เนียนสวย
  • รับตัดต่อรีทัชทรงผม เปลี่ยนทรงผมในภาพ แก้ไขทรงผม เพิ่มความหนาให้เส้นผม ต่อรูปเส้นผม
  • รับลบเหนียง ปรับให้กระชับ แก้ไขส่วนคางให้เนียนสวยกระชับ

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชใบหน้า แก้โครงหน้า แอดไลน์ไอดี @mmd4525f