รับตัดต่อแต่งภาพสวย

รับตัดต่อภาพรีทัชภาพแก้ไขภาพ

บริการรับตัดต่อภาพ แต่งภาพ รีทัชรูป แก้ไขรูปภาพถ่ายของคุณให้สวยงาม รับงานแต่งภาพ Photoshop ปรับเปลี่ยนแสงสีในภาพทั้งภาพถ่ายคนและภาพถ่ายสินค้าเพื่อการทำโฆษณา

รับแต่งภาพรีทัชรูปตัดต่อถาพสวย

รับตัดต่อรูปภาพ แก้ไข รีทัชภาพตามความต้องการของคุณเปลี่ยนแสงสีของภาพ เพิ่มลดความสว่างในภาพ ย้อมสีภาพให้กับวัตถุแต่ละชิ้น เปลี่ยนสีฉากหลัง เปลี่ยนภาพฉากหลัง ลบเคลื่อนย้ายคนในภาพ หรือลบเคลื่อนย้ายวัตถุในภาพออกแบบเนียนๆ พร้อมปรับแสงในภาพให้เท่ากันเหมือนไม่มีเกิดการเคลื่อนย้ายหรือลบมาก่อน เปลี่ยนภาพถ่ายของคุณเป็นภาพใหม่ตามความต้องการของคุณด้วยการรีทัชหรือตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ให้คุณได้เป็นคนในภาพใหม่ๆที่คุณต้องการ เปลี่ยนฉากหลังเป็นฉากใหม่สถานที่ใหม่ ลบคนไม่ต้องการออกจากภาพ ให้มีเฉพาะตัวคุณและคนที่รู้ใจ ทั้งหมดนี้เป็นบริการแต่งภาพ ตัดต่อ รีทัชภาพสวยให้กับคุณ

รับแก้ไขภาพ ปรับโครงหน้าเรียว

รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชแก้ไขใบหน้าปรับเปลี่ยนใบหน้าคนตามความต้องการของคุณไมว่าจะเป็นรูปถ่าย Portrait รูปถ่ายติดบัตร ตัดต่อรูปถ่ายหน้าตรงเปลี่ยนชุดใส่สูทสมัครงาน ปรับแสงสี ลบส่วนที่ไม่ต้องการออกจากใบหน้า ปรับให้โครงหน้าเรียวสวย ลบรอยด่างดำ ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยใต้ตาดำ ลบรอยเหนียง ทำให้หน้าผอมสวย

  • แก้ไขปรับเปลี่ยนโครงหน้าในภาพถ่าย
  • รับลบรอยเหี่ยวย่น รอยด่างดำ ลบเหนียง
  • รับปรับเปลี่ยนสีผิว เพิ่มแสงให้กับผิวพรรณของคุณ
  • รับตัดต่อเปลี่ยนทรงผมในภาพ เปลี่ยนทรงผมให้กับภาพถ่ายคุณ
  • รับแก้ไขรีทัชใบหน้าคนให้สวยเนียนตามความต้องการของคุณ
  • รับแก้ไข ปรับส่วน ปาก ตา คิ้ว หน้าผากคุณให้สวยงาม

สนใจจ้างแต่งรูป ตัดต่อภาพ แก้ไขรีทัชภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f