รับรีทัชภาพรูปใบหน้าคน

แต่งรูปให้ผอม ปรับรูปร่าง รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

รับแต่งรีทัชรูปใบหน้าคน ปรับแต่งโครงหน้าให้เล็กลง แก้ไขส่วนต่างๆบนใบหน้า ลบริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยคล้ำใต้ตา แก้ไขริมฝีปาก ทำตาให้โตขึ้น ตัดต่อเปลี่ยนทรงผมคุณ

บริการรับตัดต่อภาพใบหน้าคน รีทัชรูปหน้าคน แก้ไขโครงหน้าให้เรียวเล็กเป็นรูปไข่ เติมคาง ทำแก้มให้เล็กลง ปรับแต่งดวงตาให้โตใหญ่ขึ้น แก้ไขหน้าผากให้สูงขึ้นหรือต่ำลง ปรับเปลี่ยนทรงผมในภาพ แก้ไขจุดด่างดำในรูป ลบรอยเหี่ยวย่น ปรับแสงและสีผิวให้สวยเนียนตามความต้องการของคุณ ลบร่องรอยสิว ฝ้า กระ ปรับแต่งผิวให้เนียนเป็นสีผิวที่คุณต้องการ

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นด่างดำเปลี่ยนสีฉากหลังขาว

ปรับสีผิวในภาพให้กระจ่างใสเนียนสวย

ถ่ายรูปออกมาแล้วสีผิวไม่ได้ดังใจออกเหลืองไป มีสีแดงมากเกินไป เรามีบริการปรับแสงสีให้กับรูปของคุณให้คุณได้สีผิว หรือสีภาพตามความต้องการ รวมถึงเปลี่ยนสีเฉพาะจุดภายในภาพ แก้ไขรีทัชให้ได้เฉดสีที่คุณอยากได้

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

แก้ไขรูปโครงหน้าให้เรียวเล็ก

ถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าใหญ่ อยากรีทัชให้หน้ามีโครงที่เรียวสวย เล็กลงสักหน่อย ปรับเปลี่ยนให้ได้รูปไข่ เติมคางนิดหน่อยหรือลบเหนียงเราก็รีทัชภาพให้คุณได้ ด้วยบริการรีทัชแต่งรูปใบหน้าคนให้สวยเนียนตามความต้องการของคุณให้คุณได้มีโครงหน้าสวยออกมาในรูป

ลบส่วนที่ไม่ต้องการในภาพออก

บริการรีทัชลบส่วนที่ไม่ต้องการในรูปออก ถ่ายรูปออกมาแล้วแต่หน้ามีรอยเยอะไป หรือคล้ำไป อยากรีทัชเอาถุงใต้ตาออก เราบริการรีทัชเฉพาะจุดให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นบนใบหน้าหรือ เป็นส่วนอื่นๆในรูปที่คุณไม่ต้องการ เราสามารถรีทัชออกได้แบบเนียนๆ นอกจากจะเป็นรอยเหี่ยวย่น รอยสิว กระ ฝ้า ด่างดำ เหนียง เราก็สามารถรีทัชเหมือนไม่มีรอยเหล่านั้นบนใบหน้าของคุณได้

รับแก้ไขภาพ ปรับโครงหน้าเรียว

หมดปัญหาการรีทัชภาพใบหน้าคน หากคุณถ่ายภาพมาไม่ได้ดังใจหรืออยากปรับแต่งรีทัชรูปใบหน้าของคุณให้สวยเนียนกว่าใคร เราบริการรับปรับแต่งภาพใบหน้าคนแบบเนียนๆให้คุณได้มีรูปดังใจสวยๆ

สนใจจ้างแต่งภาพรีทัชใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า แอดไลน์ไอดี @mmd4525f