รับรีทัชรูปลบสิวปรับโครงหน้าเล็ก

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นด่างดำเปลี่ยนสีฉากหลังขาว

รับรีทัชรูปลบสิว ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า แก้ไขโครงหน้าปรับเปลี่ยนโครงหน้าของคุณให้เล็กลง รับรีทัชตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า รีทัชโครงหน้าให้สวยเล็กตามความต้องการของคุณ แต่งภาพลบริ้วรอย รอบด่างดำ ที่คุณไม่ต้องการออก ปรับเปลี่ยนแสงสีในภาพเปลี่ยนสีผิวหน้าคุณให้สว่างเนียนใส

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

แก้ไขโครงหน้ารีทัชโครงหน้าให้เล็กลง

หากคุณถ่ายรูปออกมาแล้วมีโครงหน้าใหญ่ อยากปรับเปลี่ยนรีทัชโครงหน้าให้เล็กลง ทำคางให้สั้นลงหรือยาวขึ้นเพื่อให้หน้าเรียวแหลมเป็นวีเชฟ รูปไข่ดูเนียนสวยตามความต้องการของคุณ หมดปัญหาถ่ายรูปมาหน้าใหญ่ หน้ากาง เห็นเหนียงที่คอ เรารีทัชปรับโครงหน้าให้เล็กเรียว ลบคาง ตัดเหนียงของคุณออกไปจากรีทัชภาพแบบเนียนๆ ให้คุณได้รูปใหม่แบบเนียนๆไม่ต้องไปถ่ายรูปใหม่

รับแต่งภาพคน แก้ไขรีทัชผิว แก้ไขสัดส่วนสรีระคนให้สวยเนียน

รีทัชภาพตาให้โตขึ้นทำตาให้เท่ากันทั้งสองข้าง

ภาพตาของคุณไม่เท่ากันหรือตาโตใหญ่ไม่เท่ากัน เราสามารถรีทัชรูปดวงตาของคุณได้ ให้ตาสองข้างเท่ากัน มีดวงตาในรูปที่สวยและตาโตเท่ากันแต่งรูปดวงตาของคุณให้สวยเท่ากันแบบเนียนๆสองข้าง หมดปัญหาถ่ายภาพออกมาแล้วตาไม่เท่ากัน ตาไม่โต ตาไม่สวย

รีทัชรูปปากให้บางลงหรืออวบอิ่มสวยหนาเป็นกระจับ

ปรับภาพถ่ายรูปปากของคุณให้ได้รูปสวยบางกระชับ หรือแต่งให้ภาพของคุณดูอวบอิ่มสวยเนียน พร้อมเปลี่ยนสีปากของคุณให้สวยเด่น หรือเนียนใสตามความต้องการของคุณ บอกลารูปปากไม่สวยสีดร็อป สีด่าง เราพร้อมรีทัชรูปปากของคุณให้ได้รูปริมฝีปากของคุณสวยทั้งบางสวยหรืออวบอิ่ม

รีทัชหน้าผากให้สูงขึ้นหรือต่ำลง

รีทัชตัดต่อปรับหน้าผากของคุณให้ต่ำลงหรือเล็กลงกว่าเดิม หมดปัญหาถ่ายรูปมาหน้าผากกว้างหรือสูงเกินไปอยากได้รูปสวยๆหน้าสวยหน้าผากเล็กสวยกำลังพอดี เรารีทัชรูปให้คุณได้แต่งส่วนหน้าผากของคุณให้เล็กกว้างน้อยลงและสูงกำลังพอดี หรือจะเติมผมลงไปให้ดูกำลังดีก็ได้

สนใจจ้างแต่งรูป ตัดต่อรูป รีทัชรูป แอดไลน์ไอดี @mmd4525f