รับแก้ไขภาพ แต่งภาพ

รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

รับแก้ไขภาพ แต่งภาพ ตัดต่อรีทัชรูปภาพถ่ายของคุณ เปลี่ยนแปลงแก้ไขสี โทนภาพ ลบคนออกจากภาพ แก้ไขฉากพื้นหลังภาพ ตามความต้องการของคุณเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้เราแต่งใหม่ แก้ไขภาพ หรือรีทัชภาพของคุณให้สวยดังใจที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคน หรือสินค้า เราบริการแก้ไขภาพ แต่งภาพ ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน แก้ไขเฉพาะจุดภายในภาพ ถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจ หรืออยากแก้ไขเฉพาะจุดในภาพเราสามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนรีทัชในแต่ละจุดในภาพให้คุณได้

รับลบคนออกจากภาพ รับลบสิ่งของจากรูปภาพ

รับลบภาพคน รีทัชรูปคนออกจากภาพ

รับลบคนออกจากภาพ

รับลบคนออกจากรูปภาพ ตัดคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายของคุณ รีทัชฉากหลังให้เป็นเหมือนไม่มีคนอยู่ตำแหน่งนั้นมาก่อน ปรับเปลี่ยนฉากหลังภาพให้กับรูปของคุณ แก้ไขภาพถ่ายของคุณที่ถ่ายติดคนอื่นมาแบบไม่ได้ตั้งใจ หรืออยากเอาคนที่ไม่ต้องการออกจากรูปให้เราแก้ไขภาพให้คุณด้วยบริการรับลบคนออกจากภาพถ่าย แก้ไขให้ภาพถ่ายของคุณให้เหลือแต่คนที่คุณต้องการเพียงเท่านั้น เป็นภาพใหม่ที่ทำให้คุณและคนรักประทับใจ

ตัดต่อภาพ ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน

รับตัดต่อภาพ ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน รีทัชหน้าคนให้คุณได้เป็นแทนหน้าคนที่คุณต้องการด้วยบริการรีทัชภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แทนที่ใบหน้าคุณพร้อมรีทัชปรับแสงสีมุมภาพให้ได้มุมภาพที่ตัดต่อเป็นหน้าของคุณแบบเนียนๆ ปรับแสงสีเกลี่ยสีให้เข้าจนดูไม่ออก นอกจากนี้เรายังบริการรีทัชร่องรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า รอยสิว รอยตีนกา รอยดำใต้ตา ปรับโครงหน้าให้เล็กเรียวเป็นทรงไข่ ตัดต่อแก้ไขรูปภาพให้เป็นหน้าใหม่ตามที่คุณต้องการ

จ้างตัดต่อภาพ แก้ไขภาพ รีทัชภาพถ่าย แอดไลน์ไอดี @mmd4525f