รับแก้ไขภาพ

รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

รับแก้ไขภาพ ตัดต่อ รีทัชภาพ แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า เปลี่ยนใบหน้า แก้ไข ลบจุดด่างสี รอยเหี่ยวย่นในภาพ เปลี่ยนแปลงให้เนียน ได้สัดส่วน ปรับแก้โครงหน้าให้เรียวสวย ปรับสัดส่วนต้นแขน เอว ต้นขา และส่วนที่คุณต้องการให้สวยเรียว ปรับแสงสีของตัวภาพให้เป็นโทนสีเดียวกันทั้งภาพ แก้ไขภาพถ่ายบุคคลหมดปัญหาแสงน้อย มืดหรือสว่างเกินไป ปรับเฉพาะจุดในภาพที่คุณต้องการ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย
รีทัชภาพถ่ายคน ตัดต่อส่วนที่คุณต้องการ แต่งส่วนของใบหน้าคุณ ทำตาให้โตขึ้น แก้ไขร่องแก้ม ลบร่องรอยสิวด่างดำ รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ทำให้หน้าตึง แก้ไขเปลี่ยนแปลงโครงหน้าคน ทำให้เล็ก เรียวเป็นรูปไข่ ลบเหนียง รอยเหี่ยวต้นคอปรับแสงสีให้เท่ากัน พร้อมทำให้คุณเป็นคนใหม่ได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับรูปถ่ายสำคัญของคุณหรือภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งสวยๆ ให้คุณได้รูปสวยที่สุดสำหรับครั้งหนึ่งในชีวิต

รับทำภาพตัดต่อ รีทัชไดคัทภาพ
นอกจากจะรับตัดต่อและแต่งใบหน้าคนแล้ว ยังสามารถปรับแต่งแก้ไขเฉพาะจุดได้
รับแต่งปรับแก้ไขเฉพาะจุดในภาพ อยากแต่งส่วนไหนของภาพไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคน หรือสินค้า วัตถุ ต่างๆ รีทัชแสงสี แก้ไขให้สวยเนียนตามความต้องการของคุณ ลบรอยด่างดำ สีที่ไม่ต้องการ รอยเหี่ยวย่นที่ไม่ต้องการ ปรับแต่งขยายลดรูปร่าง สรีระคน หรือแก้รูปทรงวัตถุสินค้า เคลื่อนย้ายวัตถุ หรือตำแหน่งจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งของภาพ รีทัชแก้ให้เนียนที่สุด

จ้างแต่งรูป ตัดต่อ แก้ไขภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f