รับแต่งภาพ รีทัชรูปภาพ แก้ไขรูปถ่ายเฉพาะจุด

รับลบคนออกจากภาพ

รับแต่งภาพรีทัชรูปภาพ แก้ไขรูปถ่ายเฉพาะจุด ปรับแต่งภาพของคุณให้ได้ดังใจ แต่งเปลี่ยนสีภาพ โทนภาพ รีทัชใบหน้าแต่งให้ได้ตามคุณต้องการบริการรับแต่งภาพ รีทัชรูปภาพแบบที่คุณต้องการ

บริการรับแต่งภาพถ่ายรีทัชแก้ไขภาพถ่ายของคุณ

รับแต่งภาพถ่ายของคุณรีทัชภาพถ่ายที่คุณถ่ายมาแล้ว อยากให้สวยกว่าเดิมหรืออยากรีทัชคนออกจากรูป แต่งให้ได้สีสันดังใจ สดใส หรือสว่างมากขึ้น เรารีทัชให้คุณได้ นอกจากรับแต่งภาพทั่วไปแล้วเรายังแก้ไขภาพถ่ายเฉพาะจุดไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนย้ายตำแหน่งในภาพ ลบสิ่งของหรือคนออกจากภาพ เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพถ่ายของคุณ เพิ่มคนหรือวัตถุลงไปในรูปภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า แก้ไขโครงหน้าให้เล็กลง เป็นรูปไข่ ปรับคาง ทำดวงตาให้โตสวย ตัดต่อเปลี่ยนทรงผมในภาพให้คุณได้รูปที่สวยแบบเนียนๆ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

นอกจากรูปถ่ายคนแล้วเรายังรับแต่งภาพวัตถุ สินค้า รีทัชเงา แสงสีให้สว่าง ไม่มืดดำ แก้ไขเงา ปรับความคมชัดในภาพ ย้อมสีเฉพาะจุดในภาพ ย้อมสีสินค้าเปลี่ยนสีวัตถุในรูปภาพ ให้คุณได้ของตรงตามใจ ตัดต่อเปลี่ยนสินค้าให้อยู่บนฉากหลังใหม่ หรือทำฉากพื้นหลังของภาพคุณให้เป็นสีขาวสวยหรู สามารถนำไปโพสขายบนโลกออนไลน์ หรือทำภาพโฆษณาได้ทันที

ทั้งหมดนี้เป็นบริการการรีทัชแต่งภาพจากเรา หากคุณอยากจะแก้ไขเฉพาะจุด แต่งภาพเฉพาะจุด หรือตัดต่อภาพ แก้ไขภาพ รีทัชรูปภาพ ให้เราบริการแต่งภาพให้กับรูปสำคัญๆของคุณ เก็บความประทับใจของคุณให้อยู่ในรูปที่คุณต้องการ

สนใจแต่งภาพ แก้ไขภาพ รีทัชรูปภาพสวย แอดไลน์ไอดี @mmd4525f