รับตกแต่งภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า เปลี่ยนฉากหลังภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพbackground

รับตกแต่งภาพ รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราว์นภาพให้คุณได้ภาพใหม่นำไปใช้งานได้แบบเนียนๆ

บริการรับแต่งภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

ถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจ อยากได้ภาพใหม่ อยากตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าไปใส่แทนคนอื่น อยากเปลี่ยนฉากหลังแต่ไม่มีโอกาสไปถ่ายใหม่ ทั้งหมดนี้เราสามารถรีทัช แต่งภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า เปลี่ยนฉากหลังภาพให้คุณได้ พร้อมปรับแสงสีในภาพให้สวยไม่โดดไม่ลอยให้คุณได้ภาพใหม่ไปใช้งานแบบง่ายๆ

บริการรับรีทัชภาพ แก้ไขรูปถ่ายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย ภาพถ่ายสินค้า สิ่งของวัตถุ หากคุณถ่ายภาพมาแล้วใช้งานไม่ได้ เราบริการรับแต่งภาพแก้ไขภาพถ่ายให้คุณไม่ต้องเสียเวลานั่งทำเอง ไม่ต้องย้อนเวลาไปถ่ายใหม่ ให้คุณได้มีภาพที่ใช้งานได้จริงๆ ประหยัดเวลาในภาพถ่ายรูปบอกสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นปรับโทนสีภาพ แก้ไขแสงหรือตัดต่อใบหน้า แก้ไขสัดส่วนสรีระ แต่งให้ภาพดูผอม ตัดต่อภาพเฉพาะจุด แก้ไขส่วนที่คุณต้องการได้แบบเนียนๆ

ลบคนออกจากภาพถ่าย ลบคนไม่ต้องการออกจากรูป

บริการลบคนออกจากภาพถ่ายของคุณ แก้ไขปัญหาถ่ายติดคนไม่ต้องการเข้ามาในภาพหรืออยากเอาคนที่เคยสำคัญออกจากภาพ เรารีทัชคนที่คุณไม่ต้องการออกจากรูปถ่ายของคุณได้แบบเนียนๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายใหม่หรือนั่งลบเอาเองปล่อยให้เราลบคนที่คุณไม่อยากได้ไว้ในภาพออกไปพร้อมปรับแสงสีในภาพให้สวยเนียน รีทัชฉากหลังภาพแบบเนียนๆเหมือนไม่เคยมีคนอยู่ตรงนั้นมาก่อน

ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แก้ไขใบหน้าคนแทนที่คนที่คุณต้องการ

บริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ให้คุณเอาหน้าของคุณไปใส่แทนหน้าคนที่คุณอยากแทนในรูปใบหน้าได้พร้อมปรับแสงสีในภาพ แก้ไขโครงหน้าทรงผมให้เป็นตัวคุณเป็นหน้าของคุณแต่อยู่ในภาพใบใหม่ รีทัชแสงสีให้เนียนกลมกลืนกันแบบเนียนที่สุด

ลบร่องรอยด่างดำในภาพ แก้ไขสีผิวพรรณให้ขาวสว่างขึ้น

รับรีทัชลบรอยด่างบนรูป รีทัชภาพให้สวยเนียน หากคุณมีรูปภาพที่ต้องการแก้ไข ลบร่องรอยด่างดำของภาพคุณ เราบริการรับรีทัช แก้ไขปรับแต่งรูปภาพของคุณให้สวยงามขึ้นน่าสนใจ เพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจให้กับรูปภาพของคุณง่ายๆ เราพร้อมบริการ

ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราว์นภาพถ่าย

ลบฉากเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับเปลี่ยนฉากหลังภาพเป็นสีขาว รับลบรอยเหี่ยวย่นบนผิวภาพคน ลบรอยไม่ต้องการในวัตถุ ลบวัตถุออกจากภาพของคุณให้เนียนเหมือนไม่เคยมีมาก่อน

สนใจจ้างแต่งภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f