รับแก้ไขภาพ รีทัชแต่งรูปภาพ ตัดต่อรูป

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

บริการรับรีทัชรูป แก้ไขภาพถ่ายคน รีทัชแต่งภาพถ่ายของคุณ รีทัชภาพด้วย photoshop รับแก้ไขรีทัชรูปภาพของคุณ เปลี่ยนเแปลงภาพตามความต้องการของคุณ ลบตัดคนออกจากรูป ลบเฉพาะจุด รีทัชส่วนที่ไม่ต้องการปรับแต่งภาพให้คุณได้ภาพที่ต้องการ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลังภาพ

รับแก้ไขภาพรูป รีทัชแต่งรูปภาพ ตัดต่อรูปถ่ายคน วัตถุ

รับแก้ไขภาพถ่าย แต่งภาพถ่าย รีทัชภาพถ่ายด้วยโปรแกรมphotoshop แก้ไขปรับเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ตัดต่อคน ลบคนออกจากรูป รีทัชใบหน้าคน ปรับแสงสีในรูปภาพ เพิ่มความสว่าง เปลี่ยนสีย้อมสีวัตถุในภาพ

รูปถ่ายคุณมีปัญหาอยากแก้ไข อยากรีทัชภาพปรับแสง สี แก้ไขลบคนวัตถุในรูปของคุณเราบริการรับปรับแต่งภาพถ่าย รีทัชเฉพาะจุดในภาพ แก้ไขจุดที่คุณไม่ต้องการออกไป รีทัชฉากพื้นหลังภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายคน รูปถ่ายสินค้า วัตถุ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

ตัดต่อรูปแก้ไขรูปเฉพาะจุด

ปรับเปลี่ยนเฉพาะส่วนในรูปถ่ายที่คุณต้องการ ปรับเปลี่ยนจุดที่ต้องการ รีทัชลบร่องรอยต่างๆบนรูปภาพ ใบหน้าคน ร่องรอยบนวัตถุ ลบออก รีทัชเอาอย่างอื่นวางแทน เปลี่ยนแทนที่ของตำแหน่งเดิม ด้วยบริการ ตัดต่อรูป แต่งรีทัช แก้ไขภาพถ่ายเฉพาะจุด

รับแต่งภาพสินค้า ไดคัทรูปสินค้ารีทัชภาพสินค้า

แก้ไขรูปฉากพื้นหลังภาพ ไดคัทรูปภาพ เปลี่ยนฉากหลังเป็นสีขาว

ไดคัทภาพสินค้า วัตถุ ตัดเอาฉากหลังภาพออก เปลี่ยนสีฉากพื้นหลังภาพเป็นสีขาว ไดคัทเฉพาะเอาแต่ตัวสินค้า ตัดเลือกเอาแต่วัตถุที่ต้องการในภาพ ทำฉากหลังให้เป็นโปร่งใสทะลุเป็นไฟล์ png หรือเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพเป็นสีขาว เพิ่มแสงเงาบนตัววัตถุ สินค้าของคุณเพื่อการโพสขายบน facebook  Line Instagram เหมาะกับการโพสขายของสินค้าของคุณ

จ้างแต่งภาพ รีทัชรูป แก้ไขภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f