รับตัดต่อภาพ แก้ไขรูปภาพ แต่งรูปภาพถ่ายตามที่คุณต้องการ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับแต่งภาพถ่าย ตัดต่อภาพ รับรีทัชภาพ ตกแต่งรูปภาพตามที่คุณต้องการทั้งภาพถ่ายคนและภาพถ่ายสินค้า สิ่งของ วัตถุต่างๆ ให้คุณได้ภาพใหม่ ไม่ต้องเสียเวลาถ่ายซ้ำ ด้วยบริการรับรีทัชแต่งรูปภาพของเรา

รับแต่งภาพ ลบรอยเหี่ยวย่นใบหน้า ลบรอยด่างดำในรูปบริการรับแต่งภาพ รีทัชรูปภาพ ตัดต่อภาพ รับแก้ไขรูป

เราบริการแต่งภาพคนตั้งแต่รีทัชหน้าคน โครงหน้าคน แก้ไขรีทัชสรีระคน สัดส่วนคนแต่งรูปให้ผอม แก้ไขสรีระให้ผอม รีทัชต้นแขน ต้นขาให้เล็กลง ปรับโครงหน้าให้เล็กเรียวเป็นวีเชฟรูปไข่ แต่งเพิ่มลดรูปคางหรือเติมคางให้ยาวขึ้น ทำดวงตาโตให้เท่ากันสองข้าง รีทัชความหนาของคิ้วปรับให้เท่ากัน ตัดต่อรูปทรงผม ทำใบหูให้เท่ากัน แก้ไขรูปความสูงของหน้าผาก ลบรอยด่างดำเหี่ยวย่นบนผิวพรรณในรูป
บริการรับแต่งรูปสินค้า วัตถุ สิ่งของ ปรับแสงเงาของวัตถุสิ่งของให้สว่างหรือลดลง แก้ไขเงา ตัดต่อแยกรูปวัตถุหรือสินค้าออกจากกัน นำรูปสินค้ามารวมกันและเพิ่มเงาในภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังภาพออก ลบคนในภาพออก

นอกจากนี้เรายังบริการตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังภาพออก ลบคนในภาพออก
สำหรับคุณที่อยากได้รูปใหม่แต่เอาหน้าเราไปใส่เรามีบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เอาหน้าคุณไปใส่แทนหน้าคนที่คุณต้องการปรับให้แสงสีเนียนเข้ากันให้คุณได้รูปใหม่ง่ายๆ นอกจากตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าแล้วยังรับการตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพซึ่งหากคุณมีรูปอยู่แต่อยากเปลี่ยนบรรยายกาศข้างหลังภาพ เราบริการรับเป็นฉากหลัง เปลี่ยนบรรยากาศฉากพื้นหลังภาพให้กับภาพกับของคุณด้วยบริการตัดต่อภาพ ได้ภาพใหม่โดยไม่ต้องเสียเวลาถ่ายใหม่ไม่ว่าจะเป็นฉากหลังแบบไหนก็ปรับรูปถ่ายคุณให้เข้ากันได้แบบเนียนๆ

รับลบคนออกจากภาพ photoshop

บริการรับคนออกจากภาพถ่าย ตัดคนสิ่งของวัตถุออกจากรูป

สำหรับอีกบริการหนึ่งที่รับเราทำและได้รับความนิยมมากคือ รับลบคนออกจากภาพ หมดปัญหาเรื่องการถ่ายติดคนโดยไม่ตั้งใจ อยากแค่ให้มีคนสำคัญอยู่ในภาพเป็นความประทับใจเก็บไว้และไม่มีโอกาสไปถ่ายซ้ำได้อีก เรารับลบคนออกจากรูปถ่ายของคุณ ลบคนที่คุณไม่ต้องการออกไปจากภาพสวยๆของคุณพร้อมการรีทัชฉากพื้นหลังภาพให้เนียนจนเหมือนไม่เคยมีคนเคยอยู่ตำแหน่งนั้นมาก่อน ด้วยบริการรับลบคนออกจากภาพ ซึ่งนอกจากจะลบคนออกจากภาพแล้วเรายังบริการลบสิ่งของวัตถุ สินค้าออกจากภาพด้วย เช่นถ่ายมาแล้วติดสิ่งของที่ไม่ได้ตั้งใจ เราสามารถลบสิ่งของวัตถุนั้นๆออกจากภาพได้พร้อมรีทัชแสงเงาในภาพให้เนียนกริ๊บ ให้คุณได้ภาพใหม่มีแต่สิ่งของชิ้นสำคัญของคุณเท่านั้นซึ่งนำไปโพสต์ขายได้ทันที

รับลบคนออกจากภาพถ่าย รีทัชตัดคนออกจากรูป

รับตัดต่อรูปสมัครงานรูปรับปริญญารูปถ่ายติดบัตร

รับแต่งรูปติดบัตรใส่สูทชายหญิงสมัครงาน รูปนักเรียน นักศึกษา

สุดท้ายเราบริการรับแต่งภาพติดบัตรหน้าตรง ตัดต่อใส่สูทสมัครงาน ชุดนักเรียน นักศึกษา ให้คุณได้ประหยัดเวลาไปถ่าย เพียงแค่เอาใบหน้าตรงของคุณมาให้เราทำการตัดต่อใส่ชุดสูทสมัครงานชายหญิงเพื่อใช้ในการสมัครงาน สัมภาษณ์งาน หรือเรียนต่อ ประหยัดเวลาในการไปถ่ายรูปด้วยตัวคุณเอง เพียงใช้บริการรับแต่งภาพตัดต่อภาพของเรา

จ้างแต่งภาพ ตัดต่อภาพ รีทัชภาพ แก้ไขรูปภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f