รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อรูป รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อรีทัชภาพ แต่งภาพถ่ายคน สิ่งของ วัตถุ

บริการรับตัดต่อภาพถ่าย แก้ไขภาพถ่าย ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ หรือตัดต่อแต่งทำรูปติดบัตรสมัครงาน ด้วยบริการตัดต่อรูปถ่ายของเราให้คุณได้ภาพใหม่ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าเอาใบหน้าคุณไปแทนที่รูปที่คุณต้องการ หรือตัดต่อเปลี่ยนสิ่งของ วัตถุ แทนที่ของเดิมในรูป หรือตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพให้คุณได้ฉากพื้นหลังภาพใหม่ เปลี่ยนแบคกราว์นใหม่ได้ตามที่คุณต้องการแบบเนียนๆ พร้อมปรับแสงสีในภาพให้สมดุลดูภาพไม่ลอย แก้ไของค์ประกอบในภาพปรับแต่งรีทัชฉากหลังให้เนียนสวยเหมือนไม่เคยแต่งภาพมาก่อน

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชหน้าแทนคนที่คุณต้องการ รับตัดต่อรูปติดบัตรสมัครงานใส่สูท

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน รีทัชหน้าคุณแทนคนที่คุณต้องการในรูปใหม่ ให้คุณได้รูปใหม่โดยที่ไม่ต้องไปถ่าย ปรับแสงสีในภาพให้เนียนหน้าไม่ลอย แก้ไขทรงผมแสงเงาบนใบหน้าให้แบบเนียนๆ นอกจากนี้ยังรับตัดต่อ แต่งภาพติดบัตรสมัครงาน รีทัชภาพติดบัตรใส่สูททั้งชายและหญิง ให้คุณได้รูปติดบัตรฉากหลังฟ้า หรือขาว ขนาด 2 หรือ1 นิ้วตามที่คุณต้องการและใช้สมัครงานได้ทันที ทั้งหมดนี้ด้วยบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชเปลี่ยนใบหน้าคน

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนฉากแบคกราว์นพื้นหลังภาพ

บริการตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ให้กับภาพถ่ายของคุณ อยากได้ภาพใหม่ไม่ต้องไปถ่าย แค่ให้เราเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต่างๆธรรมชาติป่าเขา หรือในเมือง ร้านกาแฟ ออฟฟิศ หรือสถานที่ต่างๆ ใช้ภาพเก่าของคุณแต่ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังใหม่ใส่เข้าไป พร้อมปรับพื้นหลังฉากและแสงสีในภาพให้เนียนเท่ากันให้ภาพดูไม่ลอย ให้คุณได้ภาพใหม่บรรยากาศใหม่ แบคกราว์นฉากพื้นหลังใหม่ด้วยบริการตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพของเรา

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อสิ่งของ วัตถุ  สินค้า แทนที่สิ่งของในภาพ ตัดต่อใส่ภาพเพิ่มลงไปในภาพ

รับแต่งภาพสิ่งของเพิ่มลงไปในภาพเก่าของคุณ ตัดเอารูปสิ่งของเก่าในภาพออกแล้วใส่ภาพใหม่เข้าไปแทนที่ หรือใส่รูปสิ่งของ คน วัตถุลงไปในภาพก็ได้ แก้ไขปรับแสงสีให้ภาพทั้งหมดดูเป็นภาพเดียวกัน เหมือนคุณได้ภาพใหม่โดยไม่ต้องไปถ่ายภาพ

จ้างตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ตัดต่อเปลี่ยนคนในภาพ เพิ่มสิ่งของคนเข้าไปในภาพ ตัดต่อภาพสมัครงาน รูปติดบัตรสมัครงาน แอดไลน์ไอดี @mmd4525f