รับตัดต่อแก้ไขภาพถ่ายรีทัชรูปภาพ

รับลบคนออกจากรูปถ่าย ลบคนไม่ต้องการในภาพออก

บริการตัดต่อแก้ไขภาพถ่าย รีทัชรูปภาพ ทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงาม แก้ไขตามจุดต่างๆที่เกิดขอบกพร่อง รีทัชภาพ ลบคนออกจากภาพถ่าย ตัดต่อคนที่ไม่ต้องการออกจากรูปภาพให้เหลือแต่คนสำคัญในภาพของคุณพร้อมรีทัชปรับแต่งภาพให้เนียนสวยเหมือนไม่เคยมีใครอยู่ตำแหน่งนั้นมาก่อน

รับลบภาพคน-รีทัชรูปคนออกจากภาพ12

แต่งภาพสวยไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคนและสินค้า เมื่อถ่ายมาแล้วอยากแต่งเติมให้สวยปรับให้ภาพถ่ายของคุณได้สวยกว่าเดิมนั้นเรามีบริการสามารถทำให้คุณได้ภาพใหม่ที่สวยขึ้นไม่ว่าจะเป็นการรีทัชปรับแสงความสว่างในภาพทั้งภาพหรือสว่างเฉพาะจุด แก้ไขรูปภาพถ่ายเฉพาะจุดตัดต่อแต่งให้คุณตามความต้องการ และสำหรับภาพถ่ายสินค้าที่คุณถ่ายมาแล้วมืดไป หรืออยากได้ฉากพื้นหลังสีขาว เรามีบริการไดคัทตัดเอาเฉพาะแต่ตัวสินค้าไปไว้บนฉากพื้นหลังขาว เพิ่มความหรูหราให้กับตัวสินค้า หรือ จัดฉากใหม่ให้คุณได้ฉากหลังสินค้าในรูปใหม่แต่สินค้าเดิม นอกจากนั้นยังสามารถย้อมสีสินค้าให้คุณได้สีของสินค้าตามความต้องการ

รับลบคนออกจากรูปภาพถ่าย

สำหรับภาพถ่ายบุคคล เราบริการรีทัชลบรอยเหี่ยวย่นให้กับผิวพรรณปรับแสงสว่างให้กับผิวพรรณของคุณ แก้ไขตัดต่อเปลี่ยนทรงผม ย้อมสีผม แก้ไขรูปทรงของโครงใบหน้าเปลี่ยนให้ผอมเป็นทรงไข่เรียวสวย ปรับแก้ไขดวงตาให้โต แก้ไขสีตา ตัดต่อสรีระสัดส่วน ต้นแขน ต้นขา ปรับให้ผอมหรือเล็กลง พร้อมกับรีทัชลบรอยกระ ฝ้า รอยสิว รอยดำด่างบนรูปผิวพรรณของคุณให้กระจ่างใส ปรับให้ดูสว่างเนียน ตามที่คุณพอใจ ให้คุณได้รูปใหม่แบบเนียนๆตามที่คุณต้องการได้

จ้างตัดต่อรูป รีทัชภาพ แก้ไข แต่งรูปภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f