รับรีทัชภาพ แต่งภาพ แก้ไขภาพถ่าย

แต่งรูปให้ผอม ปรับรูปร่าง รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

รับรีทัชภาพ แต่งภาพ แก้ไขภาพถ่าย บริการรับรีทัชภาพ แต่งรูปภาพ แก้ไขภาพถ่ายให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นปรับแสงสี ในภาพ รีทัชร่องรอยต่างๆในภาพ แก้ไขตัดต่อเฉพาะส่วนในภาพ รีทัชปรับให้เนียน แก้ไขสรีระคนแก้ไขสัดส่วนผอม อ้วน ปรับโครงหน้าของคนให้เรียวเป็นรูปไข่ ลบเหนียงออก ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณ ใบหน้า ตัดต่อแก้ไขทรงผม หรือแก้ไข ปรับดวงตาให้ใหญ่โตขึ้น ปรับเพิ่มรอยยิ้มให้กับรูปของคุณ แก้ไขให้คุณได้รูปภาพที่ถูกใจ

รับแก้ไขภาพ ปรับโครงหน้าเรียว

รับตัดลบคนในภาพออก

รับลบคนในภาพถ่ายของคุณออก ถ่ายภาพมาไม่ได้ดังใจหรือติดคนที่ไม่ได้ต้องการเข้ามาในภาพด้วย อยากจะเอาออกให้เหลือแต่คนสำคัญๆในภาพ เรามีบริการรีทัชลบคนออกจากภาพ ลบตัดคนที่คุณไม่อยากให้อยู่ในภาพถ่ายออกไปให้เหลือแต่วิวข้างหลัง เหมือนไม่เคยมีตนอยู่ตำแหน่งนั้นๆมาก่อน พร้อมกับปรับแสงสีฉากพื้นหลังภาพให้เนียนกริบ ให้คุณได้ภาพที่มีแต่คนที่สำคัญ

รับลบคนออกจากรูปภาพถ่าย

รับลบคนออกจากภาพถ่าย ตัดคนออกจากภาพ

รับรีทัชแต่งภาพถ่ายสินค้า วัตถุ สิ่งของ

บริการรับแต่งภาพถ่ายสินค้า รีทัชภาพสิ่งของ วัตถุ รีทัชรอยต่างๆบนตัวสินค้าออก แก้ไขปรับแสง ย้อมเปลี่ยนสีให้กับวัตถุสิ่งของในภาพ เคลื่อนย้ายตำแหน่งของสินค้า หรือวัตถุ ขยายเพิ่มลดขนาดของในภาพ แก้ไขไดคัทรูปภาพเปลี่ยนฉากพื้นหลังของภาพ เพิ่มเงาให้กับวัตถุ เปลี่ยนฉากหลังเป็นสีขาว นำสินค้ามารวมไว้ด้วยกันหรือแยกเป็นรูปๆ ตามความต้องการของคุณ

ลบข้อความโลโก้จากภาพ

จ้างรีทัชแต่งภาพ แก้ไข ตัดต่อภาพใบหน้าคน ภาพถ่ายสินค้า วัตถุ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f