รับแต่งภาพคน แต่งภาพสิ่งของวัตถุ สินค้า ตามคุณต้องการ

รับรีทัชภาพ ตัดต่อแก้ไขภาพ

บริการรับแต่งภาพคน รับแต่งภาพสินค้า สิ่งของวัตถุในภาพ  ปรับเปลี่ยนรีทัชภาพ แก้ไขรูปภาพให้คุณได้รูปภาพตามที่ต้องการ ปรับเปลี่ยนเพิ่มลดแต่งแสงในภาพถ่าย หากคุณต้องการแต่งภาพเปลี่ยนโทนสีรูปภาพหรือทำให้ภาพถ่ายของคุณมีความตื้นลึกมากขึ้น หรือต้องการแก้ไขรีทัชส่วนที่ไม่ต้องการออก ไม่ว่าจะเป็นป้าย คน ด้วยโปรแกรม photoshop ทำให้คุณได้มีภาพสวยๆ ตามความต้องการของคุณ
หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วใช้งานไม่ได้ แต่ต้องใช้งาน เราบริการรับแต่งภาพถ่ายคน สิ่งของ แก้ไขสัดส่วน ขยายเพิ่มลดขนาดขององค์ประกอบในภาพ ปรับแต่งให้คุณได้ภาพใหม่นำไปใช้งานได้จริง

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

รับแต่งภาพถ่ายคน ภาพถ่ายportrait แก้ไขสัดส่วนสรีระ ทำให้ภาพผอม แก้ไขหน้าเล็ก

รับแต่งภาพคน แก้ไขสัดส่วนสรีระคนให้ผอมสวย สูงเรียวแก้ไขสีผิวพรรณคนในภาพ ลบรอยด่างดำบนผิวพรรณ ลบกระ สิว ฝ้า ริวรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณ บนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ย้อมสีผม ตัดตัดเปลี่ยนทรงงผม แต่งสีผิวให้ขาวสว่างใสหรือเปลี่ยนโทนสีของผิว แต่งโครงหน้าคนให้เล็กเรียวรูปไข่ วีเชฟ ทำริมฝีปากให้หนาขึ้นหรือบางสวย ทำดวงตาให้โตเท่ากันสองข้าง แก้ไขคิ้วให้เท่ากันสองของ เพิ่มลดความบางหนาของคิ้ว แก้ไขหูให้เท่ากัน ปรับโทนสีของผิวหน้าให้ใสขาวไร้ริวรอย เพิ่มหนวดเพิ่มเคลากับท่านชาย ให้คุณได้นำไปรูปใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังรับทำรูปติดบัตรสมัครงาน รีทัชใบหน้าตัดต่อเปลี่ยนทรงผม ใส่สูทสมัครงานชายหญิงอีกด้วย

รับแต่งภาพสินค้า สิ่งของ วัตถุ

รับแต่งภาพสินค้า สิ่งของวัตถุ เพื่อให้ภาพที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะรีทัชแต่งสีภาพ แก้ไขภาพเฉพาะจุด ลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพ ปรับเปลี่ยนตำแหน่งของสิ่งของ วัตถุ ย่อขยายขนาดของสิ่งของ สินค้าในภาพ แยกหรือรวมภาพสิ่งของ ย้อมสีเฉพาะจุด ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังให้กับสินค้าเป็นสีขาว หรือไดคัทภาพสินค้าให้เป็นแบบทะลุโปร่งใส png จนนำไปใช้งานได้

จ้างแต่งภาพคน สิ่งของวัตถุ ตัดต่อรีทัชภาพถ่าย แบบเนียน แอดไลน์ไอดี @mmd4525f