รับแต่งภาพรีทัชภาพแก้ไขรูปภาพ

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นด่างดำเปลี่ยนสีฉากหลังขาว

รับแต่งภาพรีทัชภาพแก้ไขรูปภาพ บริการรับแต่งภาพ รีทัชรูปภาพ แก้ไขภาพ ตามคุณต้องการ เปลี่ยนฉากรีทัชตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน แก้ไขลบรอยในภาพ แต่สรีระคน ปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้เล็กลง ลบเหนียงออก ทำให้คางยาวหรือสั้นลง แต่งดวงตาให้ใหญ่เท่ากันสองข้าง แก้ไขปากให้บางเรียวสวยหรืออวบอิ่ม ตัดต่อเปลี่ยนทรงผมคุณ ปรับแสงสีในภาพ ลบรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณในรูปคุณ

รับรีทัชแก้ไขโครงหน้า

แก้ไขรูปโครงให้เรียวสวยงาม เปลี่ยนโครงหน้าที่ใหญ่ให้เล็กลง แก้ไขคางเรียวสวย ปรับความสูงต่ำของคาง ตัดลบเหนียงออก รีทัชรูปให้ผอม ทำคิ้วสองข้างให้เท่ากัน ให้คุณได้รูปโครงหน้าใหม่เรียวสวยวีเชฟ ปรับความสว่างของผิวพรรณให้สวยเท่ากัน โดดเด่นตามที่คุณต้องการ

รับรีทัชหน้า แก้ไขใบหน้าเล็ก

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับลบร่องรอยด่างดำ สิวฝ้ากระ ปรับสีผิวและสว่างในภาพ

รับลบร่องรอยสิวฝ้า กระ รอยด่างดำบนผิวพรรณในรูป ปรับแต่งให้ผิวสว่างขาวสว่างขึ้น รีทัชร่องรอยต่างๆบนใบหน้า ตกแต่งใบหน้าโครงหน้าจองคุณให้สวยเป็นรูปไข่หรือตามที่คุณต้องการ

ถ่ายรูปมาหน้าไม่ยิ้ม หรือยิ้มไม่สวย เราสามารถแก้ไขให้ภาพคุณมีรอยยิ้ม เพิ่มรอยยิ้มให้กับใบหน้าของคุณ เปลี่ยนริมฝีปากให้หนาหรือบางสวยตามคุณต้องการ

นอกจากนี้แล้วยังรับตัดต่อเปลี่ยนทรงผม ย้อมสีผมในภาพให้กับคุณ ไม่ต้องไปเสียเวลาตัดผมใหม่แค่ให้เรารีทัชภาพคุณให้พร้อมได้ทรงผมทรงใหม่เปลี่ยนสีผมก็ได้แบบเนียนๆ

สนใจจ้างสอบถามรีทัชภาพ แก้ไขภาพ แต่งภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f