บริการรับแต่งรูป รีทัชรูปถ่ายบุคคล รูปสินค้า

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับแต่งรูป รีทัชรูปคน รูปสินค้า ตกแต่งภาพถ่ายบุคคลให้สวย แก้ไขภาพถ่ายเฉพาะจุดในภาพให้คุณได้รูปถ่ายที่ใช้งานได้แบบเนียนที่สุด

หมดปัญหาถ่ายภาพมาใช้งานไม่ได้ติดปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงสี หรือถ่ายออกมาแล้วมีคนติดเข้ามาในภาพ หรืออยากแต่งภาพสินค้าที่ถ่ายมาแล้วไม่สวยสะดุดตา ไม่ชัดเจน อยากย้อมสีวัตถุสินค้า อยากเพิ่มลดแสงในภาพให้ดูสวยเพิ่มโอกาสในการขาย และด้วยบริการแต่งภาพที่หลากหลายแบบ ทำให้คุณสามารถรีทัชและแก้ไขภาพถ่ายได้ ไม่ว่าจะเป็นแต่งภาพถ่ายบุคคล แก้ไขสัดส่วนสรีระ แต่งให้ผอม ลบเหนียงคางออก ลดต้นแขนต้นขา ทำให้หน้าเล็กเรียว ตัดต่อเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนใบหน้า ปรับเปลี่ยนตามที่คุณต้องการให้รูปถ่ายของคุณได้สวยที่สุดและเก็บไปความประทับใจ

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

บริการรับตัดต่อภาพแก้ไขภาพถ่าย

ตัดต่อรูปถ่ายเป็นอีกหนึ่งบริการของเราที่นิยมมากไม่ว่าจะเป็นตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากหลังภาพ หรือตัดต่อแทนที่สิ่งที่คุณต้องการเช่น ตัดต่อเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนชุด หรือตัดต่อเฉพาะจุดในภาพให้เป็นของแบบที่คุณอยากใส่ลงไปแทน แม้กระทั่งการตัดต่อเพิ่มคนหรือสิ่งของวัตถุลงไปในรูปถ่าย ให้ภาพของคุณนั้นใช้งานได้แบบเนียนๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายใหม่ หรือนั่งตัดต่อเอง

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรีทัชภาพถ่าย รีทัชภาพคน รูปถ่ายสินค้า

รีทัชภาพถ่ายคน และสินค้าสิ่งของ ตกแต่งจุดบกพร่องในภาพถ่ายของคุณให้ได้ภาพถ่ายใบใหม่เช่น รีทัชผิวพรรณคน ปรับเปลี่ยนสีผิว แก้ไขให้สว่างขาวใสมากขึ้น ลบร่องรอยต่างๆบนผิวพรรณให้เนียน ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยสิวฝ้า กระบนผิวพรรณของคุณให้สวยใส ปรับผิวให้เนียนไร้ร่องรอยต่างๆ นอกจากจะรีทัชภาพถ่ายบุคคลแล้ว ยังรีทัชภาพถ่ายสินค้า วัตถุ สิ่งของ ลบรอยด่างดำบนตัววัตถุ รีทัชสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากตัวสินค้า ตัววัตถุ รีทัชจุดบกพร่องเฉพาะจุดในรูปของคุณออก ปรับแสงสี แก้ไขแสงเงาเพิ่มหรือลด แก้ไขแสงที่พาดลงบนตัวสิ่งของหรือวัตถุมากเกิน ลบแสงออก แก้ไขเงาของตัววัตถุ หรือ ปรับย่อขยายขนาดของตัวสิ่งของ สินค้า ให้ได้แบบที่คุณต้องการ

ลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพ ลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของวัตถุออกจากภาพ

บริการแต่งภาพ รีทัชรูปและตัดต่อภาพ ทั้งหมดนี้ทำให้คุณหมดปัญหาในการถ่ายรูปมาแล้วใช้งานไม่ได้ ปัญหานิดหน่อยไม่ว่าจะเป็นอยากเปลี่ยนนั้นนี่ สิ่งของ วัตถุ หรือแต่งภาพถ่ายคนให้สวยเปลี่ยนฉากหลังภาพเป็นแบบอื่นใส่แสงสี หรือตกแต่งด้วยกราฟฟิกเพิ่มลงไปในภาพถ่ายทำให้รูปถ่ายของคุณดูเต็มอิ่มสวยประทับใจ และนำไปใช้งานต่อได้จริง ซึ่งไม่ว่าคุณจะต้องการแก้ไขภาพอย่างไร ลองปรึกษาเราผู้เชี่ยวชาญการแต่งภาพ รีทัชภาพถ่ายให้คุณได้แก้ไขรีทัชภาพในแบบที่คุณต้องการให้เป็นแบบเนียนที่สุด

สอบถามรายละเอียดจ้างแต่งภาพถ่าย ตัดต่อภาพ รีทัชรูป แอดไลน์ไอดี @mmd4525f