บริการรับแต่งภาพคน รับแก้ไขภาพถ่ายคน รีทัชภาพถ่ายportrait

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

รับแต่งภาพ รับแก้ไขภาพ รีทัชภาพถ่ายบุคคล ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนลบเหนียงออก รับแต่งแก้ไขรูปโครงหน้าให้เรียว รีทัชใบหน้า แก้ไขสัดส่วนสรีระคนในภาพ แต่งภาพให้ผอมสวยตามที่คุณต้องการ

รับแก้ไขภาพ แต่งภาพถ่ายคน ภาพถ่ายportrait

ภาพถ่ายในชีวิตประจำวันของเรานั้นจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายคนไม่ว่าจะไปท่องเที่ยว ทำงาน กิน พักผ่อน ถ่ายในบรรดากลุ่มเพื่อนฝูงครอบครัวญาติ บุคคลสำคัญ ในช่วงเวลาต่างๆ การเก็บความประทับใจผ่านรูปถ่ายจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเพื่อให้เราย้อนนึกถึงช่วงเวลานั้นๆ เราจึงอยากให้รูปออกมาสวยแบบที่ตั้งใจแต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่ถ่ายออกมาแล้วดีด้วยตัวแปรต่างที่อาจจะทำให้รูปเราติดปัญหาต่างๆ แสง เงา องค์ประกอบคน มีคนเข้ามาในภาพ ถ่ายติดสิ่งไม่ต้องการ บริการรับแต่งภาพถ่ายคนจึงเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาทีส่วนช่วยให้คุณได้เก็บความทรงจำอันน่าประทับใจเอาไว้

บริการรับแต่งภาพคน รีทัชภาพ แก้ไขภาพเฉพาะจุด

การแต่งภาพเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รูปถ่ายของคุณใช้งานได้จริงไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขแสงสี หรือรีทัชส่วนเฉพาะจุดให้สวยเนียนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะภาพถ่ายคนที่ต้องใช้องค์ประกอบและประสบการณ์ในการถ่ายที่เชี่ยวชาญมาก การถ่ายภาพออกมาแล้วไม่ได้ดังความต้องการหรือใช้งานไม่ได้จึงเกิดขึ้นได้ การรีทัชภาพจึงมีส่วนช่วยให้ภาพถ่ายของคุณใช้งานได้ด้วยการแก้ไข รีทัชหรือแต่งภาพให้สวยงามสมบูรณแบบมายิ่งขึ้น การรีทัชภาพเข้าไปช่วยทำให้ภาพถ่ายเป็นดังความต้องการของคุณ ยิ่งเป็นภาพถ่ายบุคคลแล้วละก็การรีทัชมีส่วนช่วยมากให้ภาพของแบบสมบูรณ์และสวยงามมากที่สุด เข้าไปแก้ไขจุดที่บกพร่องของภาพ รีทัชจุดที่ไม่ต้องการของคนในภาพ ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า ตัดลบเหนียงออก ร่องรอยต่างๆบนผิวพรรณ ลบรอยสิว ฝ้า กระ ลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า แก้ไขสรีระ สัดส่วน แต่งให้คนในภาพผอม ทำให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งตามที่เจ้าของภาพต้องการ

บริการรับตกแต่งภาพ รับตัดต่อรูปใบหน้าคน รีทัชภาพคน

  • รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน
  • รับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนแบ็คกราวน์ภาพ
  • รับรีทัชโครงหน้าทำให้หน้าเรียวเล็ก แก้ไขโครงหน้าให้เล็กลง ปรับคิ้วให้หน้าเท่ากัน แก้ไขดวงตาให้โตเท่ากัน ทำริมฝีปากให้บางสวยหรืออวบอิ่มหนาขึ้น
  • รับตัดต่อเปลี่ยนทรงผมแบบที่คุณอยากได้
  • รับรีทัชแต่งเฉดสีใบหน้า
  • รับรีทัชแก้ไขสีผิว ปรับสีผิวให้ขาวใสสว่างขึ้น
  • รับลบริ้วรอยเหี่ยวย่น ลบรอยสิว กระฝ้า ด่างดำบนใบหน้าออก
  • รับเปลี่ยนสีเฉพาะจุด เปลี่ยนสีผม เปลี่ยนสีผิว
  • รับแก้ไขสรีระสัดส่วนคนทำให้ผอม เอวเล็กลง ลดต้นแขนต้นขาให้เล็กลง เพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งสรีระร่างกาย เพิ่มส่วนสูงให้กับคนในรูป
  • รับตัดต่อรูปติดบัตรหน้าตรงสมัครงานใส่สูทชายและหญิง รับแต่งรูปติดบัตรสมัครเรียนชุดนักศึกษา

ด้วยบริการรับแต่งภาพ ตัดต่อรูปถ่ายของเรา ช่วยให้คุณหมดปัญหาเกี่ยวกับภาพถ่าย สนใจสอบถามรายละเอียดจ้างแต่งภาพ แอดไลน์ ไอดี@mmd4525f