รับงานตัดต่อรูป รีทัชสัดส่วนคน แต่งรูปให้ผอม

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แก้ไขสัดส่วนสรีระคนแต่งภาพให้ผอม ทำให้ภาพเป็นตามความต้องการของคุณ รีทัชแสงสีในภาพ ลบร่องรอยสิวฝ้าบนใบหน้า ลบรอยด่างดำบนผิวพรรณที่คุณไม่ต้องการ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับรีทัชแต่งรูปให้ผอม

มีปัญหาถ่ายรูปมาแล้วอยากแก้ไขสัดส่วนแต่งภาพให้ผอม อยากแก้ไขสัดส่วนเฉพาะจุด ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า เอว ต้นแขน ต้นขา หรือเพิ่มสัดส่วนเฉพาะจุดให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งดูสวยมากขึ้น เราบริการรับรีทัชสัดส่วน สรีระคน ลบเหนียง ทำหน้าเรียวผอม ลบกราม ลบโหนกแก้ม ลดแก้ม รีทัชโครงหน้า แต่งสัดส่วนคนในภาพถ่ายให้สวยแบบเนียนที่สุด

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นด่างดำเปลี่ยนสีฉากหลังขาว

บริการรับตัดต่อรูปภาพถ่าย ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลัง ตัดต่อเฉพาะจุด

รับตัดต่อรูป มีทั้งบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อแทนที่สิ่งของ ตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ของภาพ ให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่ต้องการโดยไม่ต้องไปถ่ายเอง

บริการรับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อเอาหน้าคุณไปแทนที่รูปใบใหม่ที่คุณอยากได้ เปลี่ยนหน้าของคุณไปใส่ชุดอื่น ปรับแสงสีในภาพให้เท่ากัน ภาพดูไม่ลอยรีทัชส่วนต่างๆของใบหน้าให้เนียนสวย ให้คุณได้ภาพใบใหม่แบบที่คุณต้องการ ทั้งภาพตัดต่อเปลี่ยนใบหน้ารูปถ่ายทั่วไปหรือจะตัดต่อรูปติดบัตรสมัครงานก็ได้แบบเนียนๆ

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ เปลี่ยนฉากหลังภาพเก่าของคุณเป็นฉากหลังใหม่ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ ที่ท่องเที่ยวหรือสถานที่ที่คุณต้องการ ให้คุณได้ภาพถ่ายใบใหม่ตัดต่อแบบเนียนๆ ปรับแสงสีของภาพทั้งภาพให้เท่ากันไม่ตัองเสียเวลาไปถ่ายรูปใหม่และได้รูปถ่ายแบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพbackground รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

รับตัดต่อรูปเฉพาะจุดในภาพ ตัดต่อแทนสิ่งของ วัตถุ หรือสิ่งของที่คุณอยากให้เอาไปแทนที่ในภาพเก่าของคุณแบบเนียนๆ ตั้งแต่ของใช้ไปจนกระทั้งสถานที่ ให้คุณได้ภาพใบใหม่ที่ใช้งานต่อได้จริงแบบเนียนๆ

จ้างตัดต่อภาพแก้ไขภาพเปลี่ยนใบหน้า เปลั่ยนฉากหลัง ตัดต่อเฉพาะจุดในภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f