รับตัดต่อภาพถ่าย ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

บริการรับตัดต่อภาพ เพิ่มคนเข้าไปในภาพ ลบคนออกจากภาพ แก้ไขตัดต่อเปลี่ยนหน้าคนในภาพ เปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ รีทัชสิ่งของ คน สถานที่ วัตถุในภาพ รีทัชเฉพาะจุดตามที่คุณต้องการแบบเนียนๆ

รับตัดต่อภาพ ตัดต่อเปลี่ยนหน้าคน ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลัง ตัดต่อรูปเฉพาะจุด

ด้วยบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนให้คุณได้เอาใบหน้าของคุณแทนที่คนอื่นในรูปใบใหม่แบบเนียน ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายใหม่และใช้งานต่อได้จริง ปรับแสงสีเงาของภาพให้เนียนเท่ากันไม่ดูลอยออกมา นอกจากนี้ยังบริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพใหม่ หมดปัญหาอยากเปลี่ยนฉากเก่าในภาพให้เป็นฉากหลังใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฉากสถานที่ ธรรมชาติ หรือที่ร่มที่แจ้ง เรานำมาตัดต่อเปลี่ยนให้คุณได้แบบเนียนๆ

รับตัดต่อเพิ่มคนเพิ่มสิ่งของเข้าไปในภาพถ่าย

รับตัดต่อเพิ่มคนสิ่งของวัตถุเข้าไปในภาพ หรือลบคนวัตถุสิ่งของออกจากภาพถ่าย ด้วยบริการตัดต่อเพิ่มคนใส่เข้าไปในภาพ ถ่ายภาพมาแล้วขาดคนสำคัญของคุณในภาพถ่ายในโอกาสสำคัญต่างๆ เราสามารถเพิ่มคนใส่ลงไปในภาพถ่ายของคุณได้ ปรับแสงสีในภาพให้เท่ากันแบบเนียนๆ ให้ภาพของคุณมีคนที่คุณต้องการให้อยู่ในภาพถ่ายครบทุุกคน หมดปัญหาอยากเพิ่มคนเข้าไปในภาพ หรือขาดคนสำคัญในภาพเราเพิ่มใส่คนเข้าไปในภาพเก่าของคุณได้แบบเนียนๆ

รับลบคนออกจากภาพลบคนไม่ต้องการออกจากรูปถ่าย

ลบคนออกจากภาพ บริการลบคนออกจากภาพ ลบคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายของคุณ ตัดคนในภาพที่ไม่สำคัญออกหรือคนที่ถ่ายติดฉากหลังภาพออก พร้อมรีทัชฉากหลังในส่วนที่ลบไปแบบเนียนที่สุดจนดูไม่ออกว่าถูกลบคนออกจากภาพมาก่อน

จ้างตัดต่อรูปเพิ่มคนลบคนในภาพ รีทัชภาพเฉพาะจุดแก้ไขภาพเฉพาะจุด แอดไลน์ไอดี @mmd4525f