รับตัดต่อภาพ รับรีทัชภาพ รับแต่งภาพถ่ายคนสิ่งของวัตถุ

รับลบคนออกจากภาพ photoshop

บริการรับตัดต่อภาพถ่ายคน สิ่งของ รับตกแต่งภาพถ่าย แก้ไขรีทัชภาพถ่าย ตัดต่อภาพเฉพาะจุดแบบที่คุณต้องการรับตกแต่งภาพถ่ายหมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วใช้ไม่ได้ หรือต้องกลับไปถ่ายใหม่ เราบริการรับรีทัชเฉพาะจุดในภาพของคุณไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายสินค้า ปรับแต่งรูปถ่ายของคุณให้นำไปใช้งานต่อได้จริง

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังแบคกราวน์ภาพ

รับแต่งภาพ แก้ไขภาพรีทัชภาพถ่ายคน สิ่งของ วัตถุ ปรับแต่งภาพของคุณที่ใช้งานไม่ได้หรือถ่ายมาแต่ต้องการแก้ไขเฉพาะบางจุดในภาพ ทั้งภาพถ่ายคนและภาพถ่ายสินค้า บริการรับแก้ไข รีทัชสรีระ สัดส่วนคน แก้ไขแต่งให้ผอม รีทัชส่วนเอว ลดต้นแขนต้นขา ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าเปลี่ยนทรงผม ทำให้หน้าเล็กเรียว รีทัชตาให้โตเท่ากัน แก้ไขความหน้าคิ้วให้บางหรือหนาเพิ่มมากขึ้น ปรับแต่งริมฝีปากให้บางสวยหรือหนาอวบอิ่ม และบริการรับแต่งรีทัชภาพสินค้า สิ่งของ วัตถุรับตกแต่งภาพ รีทัชภาพถ่าย photoshop แก้ไขภาพเฉพาะจุด

รับตัดต่อภาพ รับตกแต่งภาพ รับแก้ไขภาพ รับรีทัชภาพถ่าย

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังสินค้า เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ
รับไดคัทภาพ ตัดพื้นหลังภาพ เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ลบฉากหลังภาพให้เป็นแบบโปร่งทะลุ png
รับย้อมสีภาพ แก้ไขสีภาพถ่าย เปลี่ยนสีวัตถุสิ่งของ สินค้า เฉพาะจุดในภาพ ปรับเพิ่มลดแสงและเงาในกับวัตถุ
รับรีทัชภาพ ลบรอยด่างดำ ของสีในภาพ รอยสิวฝ้า กระ บนผิวพรรณคนในภาพ รอยด่างดำบนตัววัตถุ สีผิววัตถุออก
– รับรีทัชรูปสรีระสัดส่วนคน แต่งภาพให้ผอม รีทัชหน้าให้เรียวเล็ก แก้ไของค์ประกอบบนใบหน้า รีทัชปาก จมูก ตา คิ้ว ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ทรงผม เปลี่ยนเฉดสีผิวคน
รับลบคนออกจากภาพ ตัดคนไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย ลบคนถ่ายติดฉากพื้นหลังภาพออก- รับลบเฉพาะจุดในภาพ ลบสิ่งของ วัตถุ สินค้าออกจากภาพ
– รับเพิ่มใส่คน ใส่วัตถุเพิ่มลงไปในภาพเก่า ปรับแสงสีในภาพให้เท่ากัน

สอบถามรายละเอียดจ้างตัดต่อภาพ แต่งภาพ รีทัชแก้ไขรูปถ่าย แอดไลน์ไอดี @mmd4525f