รับตัดต่อภาพ แต่งภาพและรีทัชภาพถ่ายคนภาพสินค้า

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับตัดต่อภาพถ่าย แต่งภาพและรีทัชภาพถ่ายบุคคลและภาพถ่ายสินค้า แก้ไขให้คุณได้ภาพถ่ายใบใหม่ตามที่คุณต้องการ ตัดต่อเฉพาะจุดในภาพไม่ว่าจะเป็นตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน หรือตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ หรือตัดต่อเปลี่ยนเฉพาะจุดให้แทนที่ด้วยรูปอื่นพร้อมปรับแสงสีให้เท่ากันเนียนจนดูไม่ออก

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพbackground

รับแต่งภาพรีทัชรูปตัดต่อถาพสวย

บริการรับตัดต่อภาพใบหน้าคน ตัดต่อฉากหลังแบคกราวน์ภาพ ตัดต่อรูปเฉพาะจุด

บริการรับตัดต่อภาพถ่ายให้คุณได้ภาพถ่ายใบใหม่แบบที่คุณอยากได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปใหม่ และไม่ต้องนั่งทำเอง เพราะเราทำด้วยโปรแกรมกราฟฟิก photoshop สำหรับตัดต่อภาพโดยเฉพาะให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ ด้วยความสามารถของโปรแกรมแต่งภาพขั้นสุดจึงทำให้ภาพของคุณเป็นตามความต้องการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน แทนที่ใบหน้าของคุณลงบนใบหน้าอีกคนในรูปใหม่ ตัดต่อทรงผมแก้ไขมุมภาพ แต่งเงาของมุมที่แสงตกกระทบให้เนียน ปรับสีของผิวให้เท่ากันแบบเนียนๆ จนคุณได้รูปใบใหม่แทนบนใบหน้าคนอื่น หรือจะเป็นการตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ของรูปถ่าย ทำให้คุณไม่ต้องไปถ่ายสถานที่จริง ประหยัดเวลาไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นฉากทิวทัศน ที่ท่องเที่ยว หรือฉากหลังในสตูดิโอ ฉากหลังสถานที่ต่างๆที่คุณอยากเปลี่ยน เพียงใช้แค่รูปถ่ายของคุณแล้วให้เรานำไปตัดต่อเปลี่ยนฉากแบบที่คุณต้องการ

ทั้งหมดนี้คือบริการตัดต่อภาพถ่าย รีทัชให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ สนใจสอบถามรายละเอียดจ้างตัดต่อภาพ แต่งภาพ รีทัชภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f