รับรีทัชภาพ รับตัดต่อภาพถ่าย แก้ไขภาพถ่ายคน สินค้า

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

บริการรับรีทัชภาพ ตัดต่อภาพและแก้ไขภาพถ่ายคนภาพถ่ายสินค้าสิ่งของวัตถุในภาพ ให้คุณได้ภาพใบใหม่ใช้งานได้จริงแบบเนียน

บริการรีทัชภาพถ่าย ปรับแต่งแก้ไขรูปให้สวยเนียนตามต้องการ

บริการรับรีทัชภาพ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ แก้ไขภาพถ่ายให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล หรือภาพถ่ายสิ่งของวัตถุ ปรับเปลี่ยนแก้ไขเฉพาะจุดในภาพ รีทัชปรับแสงสี ขยายเพิ่มตัดถอนลดส่วนเกินออก จนให้คุณได้ภาพแบบที่คุณใช้งานได้จริงแบบเนียนๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายภาพใหม่ ไม่ต้องนั่งรีทัชเอง เพราะด้วยบริการแต่งภาพที่หลากหลายของเราทำให้คุณนั้นมีภาพใหม่ในแบบที่คุณต้องการ

รีทัชภาพคน แต่งให้รูปผอม รีทัชสัดส่วนสรีระ ลบร่องรอยด่างดำผิวพรรณ

นอกจากนี้เรายังรีทัชภาพถ่ายคน ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพแต่งงาน รับรีทัชสัดส่วนสรีระนายแบบนางแบบ ลดเอว แต่งให้ผอม แก้ไขความสูง แก้ไของค์ประกอบบนใบหน้าทำให้หน้าเรียวสวยเป็นรูปไข่ แก้ไขดวงตาสองข้างให้เท่ากัน ทำคิ้วให้หนาเท่ากัน ทำใบหน้าหูให้เท่ากัน รีทัชริมฝีปากให้ดูหนาอวบอิ่มสวย หรือบางเรียวงาม เพิ่มลดเฉดสีของปากหรือเปลี่ยนตามที่คุณอยากได้ ปรับแต่งให้ได้สัดส่วนที่สวยงาม แก้ไขเฉดสีโทนของผิวพรรณ ลบร่องรอยด่างดำเหี่ยวย่นปรับแสงสีผิวให้สวยสะดุดตาแบบเนียนที่สุด

รีทัชภาพถ่ายสินค้า แต่งภาพสินค้าวัตถุสิ่งของในภาพ

บริการรับรีทัชภาพถ่ายวัตถุสิ่งของ รถยนต์ บ้าน ตึก อุปกรณ์ต่างๆ เครื่องประดับ ลบร่องรอยที่ไม่ต้องการออก รีทัชเฉพาะจุดในภาพ ปรับแต่งแสงสี แก้ไขขนาดสัดส่วนองค์ประกอบในภาพ ตัดต่อรีทัชเฉพาะจุด ให้ภาพสวยโดดเด่นในภาพที่คุณอยากได้แบบเนียนๆ

จ้างรีทัชภาพถ่ายคน ภาพถ่ายสินค้า สิ่งของ วัตถุ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f