รับรีทัชภาพ แก้ไขภาพถ่ายคน portrait แต่งรูปสินค้า

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลังภาพ

บริการรับปรับแต่งภาพตามที่คุณต้องการ แก้ไขรูปถ่ายเฉพระจุด ทั้งภาพถ่ายบุคคลและสิ่งของวัตถุตามที่คุณต้องการ

รับรีทัชแก้ไขภาพถ่าย ที่ถ่ายมาแล้วมีปัญหา แสงมากไปหรือมืดไป แก้ไขสัดส่วนสรีระคน ทำรูปให้ผอม แก้ไขสัดส่วนทำให้รูปร่างสวย เอวเล็กลง แก้ไขต้นแขนต้นขา ปรับสีผิวพรรณ ลบรอยด่างดำของผิวพรรณ ลบรอยสิวฝ้า กระ และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ปรับแสงสีของผิวให้ขาวแก้ไขเฉดสีของผิวพรรณ ทำโครงของหน้าให้เรียวเล็กลงเป็นรูปไข่ แก้ไของค์ประกอบต่างๆบนใบหน้า เช่น ทำตาให้โตขึ้น เท่ากันทั้งสองข้าง ทำคิ้วให้หนาเท่ากัน รีทัชริมฝีปากให้บางขึ้นหรือหนาอวบอิ่ม แก้ไขเฉดสีริมฝีปาก ทำจมูกให้โด่งมีสันมากขึ้น ปรับส่วนหูให้เล็กลงและเท่ากันทั้งสองข้าง ตัตด่อเปลี่ยนทรงผม ย้อมสีผม ปรับแสงสว่างบนใบหน้า

รีทัชภาพสิ่งของ วัตถุ แต่งภาพสินค้า

บริการรับรีทัชภาพสิ่งของ วัตถุและแต่งภาพสินค้าให้ได้ดังที่คุณต้องการ หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วแสงมืด หรืออยากเปลี่ยนสีวัตถุ ลบสิ่งของที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย ปรับแยกรวมภาพสินค้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพถ่ายให้นำตัววัตถุไปวางในฉากพื้นหลังแบบที่คุณต้องการ ปรับเคลื่อนย้ายตำแหน่งของวัตถุ สิ่งของ ปรับขยายขนาดของวัตถุให้ใหญ่ขึ้นหรือย่อเล็กลง ไดคัทฉากหลังภาพสินค้าให้เป็นภาพทะลุฉากหลัง เป็นภาพโปร่งใส png

รับลบคนออกจากภาพ ลบคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายสำคัญของคุณ

บริการรับลบคนที่ไม่ต้องการออกจากภาพ ตัดคนที่ไม่สำคัญออกจากภาพของคุณให้เหลือแต่คนที่คุณต้องการเพียงเท่านั้น หมดปัญหาที่คุณสามารถเปลี่ยนได้เมื่อคุณถ่ายรูปมาแล้วติดคนที่ไม่ต้องการเข้ามาในภาพไม่ว่าจะเป็น ถ่ายติดคนเข้ามาที่ฉากหลังภาพ หรืออยากลบคนที่เคยสำคัญในภาพออก เราสามารถลบให้คุณได้ให้คุณได้เก็บความทรงจำในภาพใบสวยๆของคุณมีแต่เพียงคนสำคัญเพียงเท่านั้น

บริการรับตัตด่อภาพ รับรีทัชภาพคนสิ่งของ สินค้า จ้างแต่งภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f