รับรีทัชรูปถ่ายคน แต่งภาพแก้ไขภาพคนสิ่งของสินค้าวัตถุ

รับปรับรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม ทำรูปหน้าเล็กเรียว

บริการรับรีทัชรูปถ่ายคน แต่งภาพแก้ไขภาพคนสิ่งของสินค้าวัตถุ แก้ไขให้ภาพของคุณใช้ได้ด้วยการรีทัชเฉพาะจุด ตัดต่อปรับเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้นำไปใช้งานได้จริง

รับแก้ไขภาพถ่ายคน แต่งภาพสินค้า สิ่งของวัตถุ ปรับเปลี่ยนภาพถ่ายให้คุณได้ภาพตามที่คุณต้องการ

รับแก้ไขภาพถ่ายที่คุณถ่ายมาแล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นแสงมืด แสงพาดหน้า แสงมากไปอยากเปลี่ยนสีเฉพาะจุด ตัดต่อเปลี่ยนเฉพาะจุดไม่ว่าจะเป็นใบหน้าคน หรือตัดต่อสิ่งของ วัตถุ รีทัชภาพถ่ายคนทั้งหญิงและชาย ลบรีทัชใบหน้าผิวพรรณ ลบรอยสิวฝ้าด่างดำ กระ ไฝ รีทัชออกให้ผิวเกลี้ยงเนียนสวย ปรับแสงสว่างให้ผิวขาวใสเปลี่ยนเฉดสีของผิวพรรณ ขาวอมชมพู หรืออกสีน้ำผึ้งตามคุณต้องการ นอกจากนี้ยังรับปรับแต่งภาพสรีระสัดส่วนของคนทำให้รูปผอม ตัดต่อแก้ไขภาพสัดส่วนของคุณให้ส่วนเพิ่มลดเฉพาะจุดของสัดส่วนคุณ แก้ไขโครงหน้าให้เล็กเรียว ลบเหนียง ลดกราม แก้ไขคางเพิ่มลดความยาวใหญ่ของหน้า แก้ไขดวงตา คิ้วให้เท่ากัน เปลี่ยนสีตา สีคิ้วเพิ่มลดความหนาบางของคิ้ว เพิ่มความโด่งสันจมูก รีทัชริมฝีปากให้บางหนาเรียวสวยอวบอิ่ม เปลี่ยนสีปาก แก้ไขมุมปาก ทำให้มีรอยยิ้มลักยิ้มให้กับใบหน้าของคุณ แต่งหน้าเพิ่มสีสันแต่งใบหน้าให้รูปคุณ และตัดต่อเปลี่ยนทรงผมและตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าตามที่คุณต้องการ

ตัวอย่างงานแต่งภาพรีทัชภาพถ่าย

นอกจากการรับแก้ไขรูปสัดส่วนสรีระคน รีทัชรูปถ่ายคนแล้ว ยังรับแต่งภาพสินค้า สิ่งของ วัตถุ ไม่ว่าจะแก้ไขสี ตัดต่อเฉพาะจุด รีทัชลบรอยด่างดำ ตัดส่วนที่ไม่ต้องการออก ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รวมภาพสินค้าไว้ด้วยกันในภาพเดียวหรือแยกกัน เพิ่มแสงสี ใส่เงาให้กับวัตถุ เปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาว หรือสีที่คุณต้องการ ไดคัทรูปตัวสินค้าวัตถุ สิ่งของในภาพ ทำภาพโปร่งใส transparent ทะลุพื้นหลังโปร่ง ฉากหลังภาพ png แก้ไขภาพุถ่ายของคุณให้โดดเด่นชัดเจนพร้อมโพสต์ขายบนเฟซบุ้คและไอจี

จ้างแต่งภาพถ่ายคน ภาพถ่ายสิ่งของวัตถุ แต่งภาพสินค้า แอดไลน์ไอดี@mmd4525f