รับแต่งภาพ รับรีทัชภาพคนสิ่งของ แก้ไขภาพตามที่คุณต้องการ

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

บริการรับงานแต่งภาพ รับรีทัชภาพถ่ายคน ภาพถ่าย portrait ภาพถ่ายสิ่งของวัตถุ หรือสินค้า รีทัชให้คุณได้ภาพแบบที่ต้องการเฉพาะจุดในภาพ แก้ไขตัดต่อให้ได้รูปใหม่แบบเนียนๆ
รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลังภาพ

รับแต่งภาพ รีทัชภาพถ่ายและแก้ไขรูปให้คุณได้รูปใหม่ตามต้องการ

คุณถ่ายรูปมาแล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้ไหม หรือสถานการณ์บังคับเลยต้องทำให้ถ่าย หลายท่านคงประสบปัญหาเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ถ่ายกับท้องทะเล วิว ริมชายหาด สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ถ่ายมาแล้วไม่ยิ้ม หน้ามืดไป คนไม่ต้องการเข้ามาในภาพ อยากลบคนออก ใส่คนเพิ่ม อยากเปลี่ยนฉากหลังใหม่ หรือถ่ายรูปสินค้ามาแล้วติดฉากหลังไม่สวย แสงไม่พอภาพมืดไปหน่อย อยากเอารูปสินค้ามาวางรวมกัน หรือถ่ายมาแล้วอยากแยกกันลบอันนี้ออกเพิ่มอันนี้เข้าไปในภาพ แล้วจะทำอย่างไรดี โดยที่ไม่ต้องไปถ่ายภาพใหม่

หมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะถ่ายติดคนไม่ต้องการเข้ามาในภาพ หรือสรีระไม่สวยอยากรีทัชให้ผอม อยากตัดต่อแก้ไขเฉพาะจุด อยากตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ หรือลบคนสิ่งของออกจากรูปภาพ ปรับแต่งภาพถ่ายของคุณให้คุณได้รูปใหม่ที่นำไปใช้งานต่อได้จริง แก้ไขปัญหาถ่ายภาพมาใช้ไม่ได้ บริการรับตกแต่งรูปถ่าย รีทัชภาพ ให้คุณได้ภาพใหม่ รีทัชเฉพาะจุดในภาพ แก้ไขตามที่คุณต้องการ ให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ แก้ไขพร้อมปรับแสงสีในภาพให้เท่ากันจนดูไม่ออกว่ารีทัชภาพ แก้ไขรูปถ่ายมาก่อน

รับรีทัชร่องรอย ลบรอยร่องด่างดำในภาพเฉพาะจุดที่คุณไม่ต้องการ

รับรีทัชร่องรอยด่างดำในภาพ รอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณ ลบสิวฝ้าด่างดำ รอยที่ไม่ไม่ต้องการบนผิวพรรณคนในภาพ รีทัชร่องรอยต่างๆที่มีในภาพ รวมทั้งรีทัชภาพถ่ายสินค้า สิ่งของ วัตถุในภาพ ถ่ายภาพติดจุดรอยด่างดำที่ไม่ต้องการบนผิววัตถุ เราบริการรีทัชลบร่องรอยไม่ต้องการออกให้คุณได้รูปถ่ายสินค้าใบใหม่ที่เนียนกว่าเดิม ไม่ต้องไปถ่ายใหม่

รับลบคนออกจากรูปถ่าย ตัดคนไม่ได้ต้องการออกจากภาพ

แก้ไขปัญหาถ่ายติดคนเข้ามาในรูปถ่าย ด้วยบริการลบคนออกจากภาพ รีทัชเอาคนที่เป็นส่วนเกินในภาพถ่ายของคุณออกไปแบบเนียนรีทัชฉากพื้นหลังภาพให้เป็นเนื้อเดียวกันปรับแสงสีในภาพให้ดูไม่ออกว่าภาพเคยถูกลบคนออกไปมาก่อน หมดปัญหาถ่ายภาพติดคนไม่ต้องการเข้ามาในภาพหรือ หรือสถานการณ์บังคับจนต้องถ่ายติดคนอื่นที่ฉากพื้นหลังภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราว์นภาพใหม่ ตัดต่อเปลี่ยนเป็นฉากใหม่แบบที่คุณต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฉากในสตูดิโอ หรือเป็นฉากพื้นหลังแบบที่คุณต้องการพร้อมรีทัชฉากหลังภาพให้กลมกลืนกับรูปของคุณให้แสงสีเท่ากันทั้งภาพ ได้ภาพใบใหม่ใช้งานได้จริง

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนหน้าคนใส่รูปใบใหม่ แทนที่คนที่คุณต้องการ ให้คุณได้รูปใบใหม่ปรับแสงสีในภาพเงาให้เท่ากันทั้งภาพ ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปใบใหม่แต่ให้ใบหน้าคุณไปอยู่ในรูปใบใหม่

สอบถามรายละเอียดแต่งภาพรีทัชรูป จ้างแต่งภาพ รีทัชตัดต่อภาพถ่ายคน แต่งภาพคนสิ่งของวัตถุ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f