รับแต่งภาพ ตัดต่อภาพด้วยphotoshop แก้ไขรีทัชภาพแบบที่คุณต้องการ

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

บริการรับแต่งภาพถ่าย รับแก้ไขรีทัชรูปถ่ายให้สวยแบบที่คุณต้องการด้วย photoshop แก้ปัญหาภาพของคุณไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพแล้วแสงน้อย ภาพมืดไป หรือแสงสว่างมากเกินไป ปรับลดแต่งแสงสว่างของคุณให้สวยแบบที่คุณอยากได้

รับลบสิ่งของวัตถุออกจากรูปภาพ

รับลบคนในภาพออก ลบคนไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายรับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับแต่งภาพถ่ายคน รีทัชภาพ แก้ไขสัดส่วนสรีระคนในภาพ

นอกจากนี้ยังบริการรับแต่งภาพถ่ายคน ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง แต่งรูปให้ผอม รีทัชสัดส่วนสรีระคนในภาพ คุณๆที่ถ่ายรูปมาแล้วไม่ได้ดังใจมุมกล้องทำให้รูปคุณดูอวบไปหน่อยหรืออยากแก้ไขเฉพาะจุดสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวไม่ว่าจะลดต้นแขนต้นขา ลดเอวเพิ่มสะโพก ปรับแต่งโครงหน้าแก้ไขใบหน้าให้สวยเรียว ลบเหนียงคางออก ปรับแต่งเฉดสีของใบหน้าให้สวยแบบที่คุณอยากได้ นอกจากนี้ยังรับตัดต่อภาพ ตัดต่อรูปใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนเปลี่ยนแทนที่ใบหน้าของคุณเป็นคนอื่นในรูปแทนหรือใส่คนเพิ่มเข้าไปในภาพปรับแสงสีให้เนียนดูกลมกลืนเป็นภาพเดียวกัน บริการตัดต่อฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนฉากหลังภาพเป็นฉากธรรมชานิ หรือสถานที่ หรือฉากแบคกราวน์ที่คุณอยากได้ ปรับแสงสีให้เข้ากับรูปเก่าแบบเนียนๆ

ทั้งหมดนี้เป็นบริการรับแต่งภาพ รีทัชภาพถ่ายของเราที่ยินดีบริการแต่งภาพให้คุณ ให้คุณได้ภาพใบใหม่ที่ใช้งานต่อได้แบบเนียนที่สุด

จ้างแต่งภาพตัดต่อรูป รีทัชภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f