รับซ่อมภาพเก่า รับรีทัชเปลี่ยนรูปถ่ายขาวดำเป็นสี รับซ่อมภาพมีรอย

รับซ่อมภาพเก่า ภาพขาด ภาพมีรอย รีทัชภาพขาวดำเป็นสีเปลี่ยนฉากพื้นหลังแบคกราวน์ภาพบรรพบุรุษ รับเปลี่ยนสีภาพขาวดำเป็นรูปสี เปลี่ยนภาพเก่าของบรรพบุรุษของคุณให้เป็นภาพสีสวย บริการซ่อมแซมรีทัชจากภาพเก่าขาดมีรอย เป็นภาพใหม่ที่สวยและสมบูรณ์เหมือนถ่ายใหม่ สวยเปลี่ยนฉากหลังที่ประทับใจ

รับซ่อมภาพเก่ารับรีทัชภาพบรรพบุรุษ2

 

ภาพเก่า รูปถ่ายใบเก่า ภาพขาวดำภาพขาดที่ชำรุด

ภาพเก่าที่มีลักษณะขาดเป็นรอยเพราะผ่านกาลเวลามานาน มีสีเหลืองและจุดด่างดำบนรูปนั้นทำให้ตัวรูปไม่สมบูรณ์แบบ บางรูปดูไม่สามารถดูได้ออกเพราะมีรอยด่างเปื้อนบนรูป หรือบางรูปขาดหายไปบางส่วน หรือครึ่งนึงของรูปด้วยการฉีกแหว่งของตัวรูปที่ทำให้รูปเปื่อย กระดาษอัดรูปจึงเปื่อยและขาดไปตามกาลเวลา ..

การซ่อมรูปเก่าจึงเป็นส่วนหนึ่งในการรีทัชภาพเพราะสามารถเข้ามาทำให้รูปบางรูปที่ยังสามารถซ่อมแซมและรีทัชให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ไม่ว่าจะซ่อมจุดที่ขาดเป็นรอบแหว่งหรือ ลบจุดด่างดำรอยเปื้อนบนตัวภาพ ลบจุดขาวด่างบนภาพขาวดำ รีทัชรอยเหลืองคราบต่างๆออกจากภาพ และสุดท้ายเปลี่ยนจากภาพขาวดำเป็นภาพสีและเปลี่ยนฉากหลังสวยและสร้างความประทับใจ

รับซ่อมภาพเก่ารับรีทัชภาพบรรพบุรุษ1

รับรีทัชซ่อมภาพเก่า เปลี่ยนภาพขาวดำเป็นภาพสี แก้ไขภาพขาดมีรอย

บริการรับรีทัชซ่อมภาพถ่ายเก่า รับซ่อมภาพถ่ายบรรพบุรุษ ภาพถ่ายบุคคล รับรีทัชภาพขาวดำเป็นภาพสีแบบเนียนๆ ซ่อมรอบขาดรอยเก่าของภาพด้วยอายุหรือกาลเวลา เราสามารถบริการปรับและซ่อมแซมภาพในจุดที่ขาดและมีจุดด่างดำในภาพรีทัชร่องรอยด่างดำที่อยู่ในภาพ

จ้างรีทัชภาพซ่อมภาพเก่าเปลี่ยนสีภาพขาวดำภาพบรรพบุรุษ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f