รับซ่อมภาพเก่า รับแต่งภาพเก่าเปลี่ยนภาพขาวดำเป็นสี รับซ่อมภาพขาดเป็นรอย

รับซ่อมภาพเก่ารับเปลี่ยนรูปขาวดำเป็นรูปสี.

รับซ่อมภาพเก่า รับรีทัชภาพขาวดำเป็นสี รับซ่อมภาพฉีดขาด ภาพบรรพบุรุษเป็นฉากให้สวย หากคุณมีภาพเก่า หรือภาพที่เก็บไว้นานแล้ว ภาพขาวดำบรรพบุรุษที่มีไว้นาน มีรอยด่างเหลืองหรือเริ่มเป็นจุดดำหรือจาสบนรูป ทำให้รูปดูไม่รู้เรื่องไม่สวยดังเดิม เราสามารถแก้ไขให้คณได้ภาพหลับมาเป็นดังเดิมได้ด้วยการรีทัชซ่อมภาพเก่า ลบรอยด่างดำจุดเหลืองจุดขาว รอบฉีกของภาพ แก้ไขสีภาพที่ซีดจางตามกาลเวลาปรับภาพให้คมชัดขึ้น ทำให้ภาพของบรรพบุรุษคุณสวยดังเดิมในแบบที่คุณต้องการ

รับซ่อมภาพเก่ารับรีทัชภาพบรรพบุรุษ1

ปัญหาภาพเก่า ภาพมีรอยขาด ภาพเก่าบรรพบุรุษ

หมดปัญหาภาพเก่าเป็นรอย อยากแก้ไขภาพบรรพบุรุษที่มีรอยฉีกขาว ด่าง บนรูป อยากทำให้เป็นรูปใหม่อยากเปลี่ยนภาพขาวดำเป็นรูปสีให้มีสีสวยขึ้นกว่าเดิม อยากปรับแต่งภาพเก่าให้คมชัด แก้ไขแสงในภาพที่ซีดจางให้ชัดเจนขึ้น ด้วยปัญหาต่างๆเหล่านี้ทำให้รูปเก่าบุคคล รูปบรรพบุรุษของคุณมีสีที่ซีดจาง มีรอยขาดของรูป ซึ่งทั้งหมดเป็นตามกาลเวลาของรูปซึ่งเป็นเรื่องปกติ วิธีแก้ไขคือต้องนำรูปมาตกแต่งแก้ไขซ่อมให้เป็นรูปเหมือนเดิม เราพร้อมบริการตกแต่งซ่อมภาพเก่าที่มีปัญหาต่างๆในรูปแก้ไขให้คุณได้ภาพเหมือนเดิม หรืออยากปรับเปลี่ยนฉากหลังใหม่ให้สวยกว่าเดิม เปลี่ยนสีขาวดำของรูปเป็นภาพสีเพื่อให้รูปดูดีน่าประทับใจกว่าเดิม เราทำให้คุณได้เพื่อให้คุณได้ภาพสำคัญสุดพิเศษของคุณกลับมาในความทรงจำ

บริการรับซ่อมรูปเก่า รับแต่งรูปขาวดำเป็นสี รับซ่อมภาพขาดมีรอย รับซ่อมภาพบรรพบุรุษภาพหน้างาน ภาพบุคคล

– รับซ่อมภาพเก่าที่มีรอยจุดดำจุดขาวรอยด่างบนภาพ แก้ไขภาพสีซีดเหลือง รีทัชให้รอยที่ไม่ต้องการออกไป
– รับแก้ไขภาพเก่ามีรอยเหลืองมีสีเหลืองติดเหลือแก้ไขภาพสีเหลืองออกปรับให้เป็นเหมือนเดิมปกติ
– รับเปลี่ยนภาพขาวดำเป็นสี รับทำภาพขาวดำเป็นภาพสี รับเปลี่ยนสีขาวดำภาพหน้าบรรพบุรุษเป็นภาพสี รับแต่งสีให้ภาพขาวดำ ภาพหน้างานศพ ภาพโบราณ รับแต่งภาพโมโนโทนให้เป็นภาพสี
– รับเปลี่ยนฉากหลังภาพบรรพบุรุษของคุณ เปลี่ยนฉากหลังภาพของรูปบรรพบุรุษเป็นฉากใหม่สวยงามประทับใจ
– เปลี่ยนภาพขาวดำเป็นภาพสี รับทำภาพขาวดำ ภาพสีโมโนโทนเป็นภาพสีที่สวยกว่าเดิมเปลี่ยนสีที่สมจริงให้คุณได้เก็บเป็นภาพประทับใจของคุณ
– ปรับความคมชัดของภาพเก่า ภาพเก่าที่เก็บไว้นานจะมีลักษณะเบลอของภาพตามเวลา เรามีบริการปรับความคมชัด ปรับภาพให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ปรับความเข้มของภาพให้ชัดเจนเหมือนเดิม

สอบถามจ้างซ่อมภาพเก่า ซ่อมภาพขาดสีซีดจาง ซ่อมภาพขาดมีจุดดำรอยเหลือง แอดไลน์ไอดี @mmd4525f