รับตกแต่งรูปภาพ รับรีทัชภาพ รับแก้ไขภาพ รับตัดต่อรูปภาพ

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

รับตกแต่งรูปภาพ รับรีทัชภาพสัดส่วนคน แก้ไขภาพสัดส่วนคนให้ผอม รีทัชภาพโครงหน้าคนให้เล็กลง ลบเหนียงคางออก รีทัชส่วนเว้าส่วนโค้งแบบที่คุณอยากได้ เพื่อให้ได้รูปแบบเนียนไที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภาพแต่งงาน ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง และภาพถ่ายบุคคลทั่วไป

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

หมดปัญหาถ่ายภาพแล้วใช้งานไม่ได้ด้วยบริการรับรีทัชภาพ รับตกแต่งภาพและแก้ไขตัดต่อรูปภาพของเรา ปรับแก้ไขรูปภาพถ่ายของคุณลูกค้าที่มีปัญหาให้เปลี่ยนเป็นภาพใหม่ตามที่คุณต้องการได้แบบเนียนๆและนำไปใช้งานต่อได้จริง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาตั้งแต่เรื่องแสง สี ปรับแก้ไขความคมชัด และไปจนถึงการบริการตัดต่อรูปภาพ รีทัชภาพให้สวยเนียนทั้งภาพถ่ายบุคคล สิ่งของวัตถุและสถานที่ ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

บริการรับแต่งภาพ รับรีทัชรูปภาพ รับแก้ไขภาพถ่าย รับตัดต่อรูปภาพแบบเนียนๆ

บริการรับแต่งภาพ รีทัชรูปภาพ ถ่ายภาพมาแล้วสัดส่วนรูปร่างไม่ได้แบบที่ต้องการ รับตกแต่งภาพุถ่าย รับรีทัชภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายสิ่งของ วัตถุุ และสถานที่ เราบริการตั้งแต่งานตัดต่อเปลี่ยนภาพ

รับแต่งรูปหน้าเรียว ปรับโครงหน้า ลดเหนียงผอมบีบหน้าสวย

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้า รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลัง รับตัดต่อรูปภาพเฉพาะจุด ตัดต่อสถานที่

บริการรับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าแทนที่คนที่คุณต้องการ เปลี่ยนฉากพื้นหลังฉากแบคกราวน์ภาพ หรือจะเป็นตัดต่อเฉพาะจุดแทนที่รูปใหม่ลงไปในรูปเก่าที่คุณต้องการ ปรับแสงขนาดของรูปใหม่ที่ใส่เข้าไปให้เหมาะสม มุมมองของภาพใหม่ที่ใส่เข้าใปปรับให้เป็นมุมเดียวกัน ปรับแสงเงาให้เท่ากัน เพื่อให้คุณได้ภาพตัดต่อต่อที่เนียนที่สุด แบบที่คุณต้องการเพื่อให้ใช้งานต่อได้จริง

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

รับรีทัชภาพสัดส่วนสรีระรูปร่าง แต่งรูปให้ผอม

บริการรับรีทัชสัดส่วนสรีระ รูปร่างแต่งรูปให้ผอม แก้ไขปรับเปลี่ยนส่วนเว้าส่วนโค้งของหุ่นรูปร่างของคนในรูปไม่ว่าจะเป็นจะแต่งให้ผอมลง ลดต้นแขนต้นขาให้เล็กลง แก้ไขเอวให้เล็กผอม หรือปรับความสูงคนในรูป เพิ่มลดให้สมส่วนในแบบที่คุณต้องการเพื่อให้ได้รูปภาพใบใหม่ที่คุณใช้งานต่อได้

รับรีทัชผิวพรรณ ลบรอยสิวรอยเหี่ยวย่นลบเหนียงคางออกแต่งโครงหน้าให้เรียวเล็ก

บริการรับรีทัชผิวพรรณ ลบรอยสิวฝ้ากระ ลบรอยตีนกาลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและผิวพรรณ ลบร่องแก้ม ลบรอยดำถุงใต้ตา ปรับรูปโครงหน้าของคุณให้กระชับเรียวเล็ก แก้ไขส่วนคางเพิ่มความยาวของใบหน้าหรือทำให้เล็กลงก็ได้ นอกจากนี้ยังลบเหนียงคางออกให้คุณได้รูปคางใหม่ปรับเปลี่ยนโครงหน้าของคุณให้ได้ตามที่คุณต้องการ เพื่อรูปถ่ายใบสวยของคุณ

รับลบคนออกจากภาพถ่าย ตัดคนออกจากภาพ
ตัดคนออกจากภาพถ่าย

รับลบคนออกจากภาพ รับรีทัชคนในภาพออก

บริการรับลบคนออกจากภาพ ลบคนที่คุณไม่ต้องการในภาพออก รีทัชลบคนที่ไม่สำคัญในภาพออก ทำให้หมดปัญหาในการถ่ายภาพมาแล้วติดคนไม่รู้จักเข้ามาในฉากหลัง หรืออยากให้คนไม่สำคัญในภาพออกไป เราลบคนเหล่านั้นให้คุณได้แบบเนียนๆ ทำให้คุณได้รูปภาพใบใหม่ที่รูปมีแต่คนสำคัญที่คุณเลือกแล้วเพียงเท่านั้น พร้อมปรับแสงสีในส่วนที่ลบคนออกจากไปออกแบบเนียนๆจนดูไม่ออกว่าเคยมีคนอยู่ในตำแหน่งนั้นมาก่อน ด้วยบริการรับลบคนออกจากภาพ

สอบถามจ้างแต่งรูป รีทัชภาพ แก้ไขภาพและตัดต่อภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f