รับตัดต่อภาพ รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

รับแต่งภาพถ่าย แก้ไขภาพ ตัดต่อรูปถ่ายคนสิ่งของ

บริการรับตัดต่อภาพ รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากหลังภาพ

รับตัตด่อภาพ รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ รับตัตด่อเฉพาะจุดในภาพ แก้ไขภาพถ่ายให้เป็นภาพใหม่แบบที่คุณต้องการและใช้งานได้ ด้วยบริการรับตัดต่อภาพไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนใบหน้าคนหรือเปลี่ยนแบ๊คกราวน์ภาพ และตัดต่อเปลี่ยนเฉพาะจุดแทนที่สิ่งของหรือวัตถุในภาพ ทำให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปใหม่โดยให้เราตัดต่อภาพในจุดที่คุณต้องการ พร้อมปรับแสงสีในภาพให้เท่ากันและใช้มุมภาพเดียวกันเพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาเนียนที่สุด

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับตัดต่อรูป ตัดต่อเปลี่ยนหน้า ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัดต่อแต่งรูปติดบัตร รีทัชรูปติดบัตรสมัครงาน

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังแบคกราวน์ภาพ

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าของคุณในรูปเก่าหรือเลือกรูปอื่นที่คุณอยากเอาใบหน้าของคุณไปใส่แทน ตัดต่อโดยใช้มุมภาพเดียวกันและปรับขนาดปรับแสงสีให้เท่ากันเพื่อให้ได้ภาพใบหน้าของคุณบนรูปใหม่แบบเนียนๆตามที่คุณต้องการให้คุณได้ภาพถ่ายใหม่ที่มีหน้าคุณอยู่ในรูปใหม่

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบ๊คกราวน์รูป

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ตัดต่อเปลี่ยนแบ๊คกราวน์ภาพ ใช้รูปเก่าของคุณมาเปลี่ยนเป็นฉากหลังใหม่ด้วยการตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ ตัตด่อให้คุณได้ภาพที่มีฉากหลังใหม่ที่คุณเลือกใส่ได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นฉากธรรมชาติ ฉากสถานที่ต่างๆ หรือฉากในสตูดิโอสวยๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาถ่ายใหม่และได้รูปใหม่ที่มีฉากหลังภาพใหม่แบบที่คุณต้องการแบบเนียนๆ