รับตัดต่อรูปภาพphotoshop รับตัดต่อภาพเนียนๆ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับตัดต่อภาพ เปลี่ยนใบหน้าของคุณเปลี่ยนภาพที่คุณต้องการแทนที่ตำแหน่งเดิม ด้วยการตัดต่อ

บริการรับตัดต่อภาพอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหนัาเปลี่ยนฉากหลังภาพ หรือตัดต่อเฉพาะจุดในภาพทำเช่น ตัดต่อเปลี่ยนสิ่งของ วัตถุ สถานที่ เอารูปมาที่จะตัดต่อกับรูปเก่า รีทัชปรับแสงสีให้เท่ากันเพื่อที่จะแทนที่กับได้โดยไม่ลอย ตัดต่อเพิ่มของเข้าไปในภาพตามตำแหน่งๆต่างของภาพ เช่นต้องการเพิ่มคนเพิ่มรถ และวัตถุต่างๆ เราก็สามารถทำได้แบบเนียนๆ ปรับแสงเงาให้ภาพให้เป็นไปหลักการแสงเงาตกกระทบ ให้ดูเนียนยิ่งขึ้นไปอีก

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพbackground

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพใหม่ รับเปลี่ยนแบคกราว์นรูป

ตัดต่อภาพคืออะไร

ตัดต่อภาพคือการตัดต่อนำรูปใหม่มารีทัชตกแต่งและวางแทนตรงตำแหน่งในรูปเก่าหรือรูปของใหม่ที่้เรานำมาทำตัดต่อ เช่น การตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าเราก็จะนำรูปใบหน้าเราไปแทนตำแหน่งหน้าของรูปใหม่ในรูปใหม่ แต่ก็ต้องใช้มุมหน้าที่หันมุมเดียวกันกับรูปที่จะใส่แทนลงไป พร้อมทั้งปรับแสงสีและเงาของตัวภาพที่ใส่แทนลงไปให้เท่ากันเพื่อไม่ให้ภาพใหม่ที่ทำลอยขึ้นมาดูไม่เนียน

ด้วยบริการแต่งภาพที่หลากหลาย บริการรับตัดต่อภาพเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบริการลูกค้าให้ความนิยมมาก พอๆกับงานรีทัชภาพ เพราะลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายรูปใหม่และยังได้รูปใหม่ที่ใช่งานต่อได้จริงอยากเติมอยากตัดต่อตำแหน่งไหนในภาพเราซัพพอร์ทให้คุณ

จ้างตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f