รับตัดต่อรูป รีทัชสรีระสัดส่วนคน แต่งภาพให้ผอม

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับตัดต่อรูป แต่งรีทัชรูปสรีระคน ปรับแต่งภาพของคุณให้ได้สัดส่วนแบบที่ต้องการรีทัชเฉพาะจุดที่ไม่ต้องการออก รีทัชลบร่องรอย ริ้วรอยกระฝ้า รอยสิวด่างดำบนผิวพรรณออก ปรับโครงหน้าให้เล็กเรียว ลบเหนียงคางออกรีทัชรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณออก แก้ไขให้รูปของคุณสวยแบบที่คุณต้องการ

รับรีทัชตัดต่อภาพ สรีระสัดส่วนคนแต่งให้รูปผอม ลบเหนียงคางออก

ด้วยบริการรับตัดต่อรูป รีทัชภาพสัดส่วนสรีระคน ทำให้คุณหมดปัญหาถ่ายภาพมาแล้วไม่ได้ดังใจหรืออยากปรับสัดส่วนสรีระของคุณในภาพให้สวยเนียนแบบที่อยากได้โดยไม่ต้องนั่งรีทัชหรือใช้มุมกล้องถ่ายเอง เพราะด้วยบริการรับตัดต่อรีทัชสัดส่วนสรีระแก้ไขให้ภาพผอม สวย รีทัชเฉพาะจุดในภาพไม่ว่าจะเป็นเอว ลดต้นแขนต้นขา เพิ่มให้มีเอสเคิ๊ฟ หรือตัดต่อเพิ่มในส่วนที่คุณต้องการ รีทัชร่องรอยบนผิวพรรณให้เนียนสว่างใส ปรับแต่งโครงหน้าให้เล็กเรียวแบบที่คุณอยากได้ ด้วยบริการแต่งภาพของเราทำให้คุณได้รูปใหม่สวยแบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รีทัชใบหน้าคน แก้ไขภาพ

รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อเอาหน้าของคุณไปใส่แทนคนในรูปใหม่โดยใช้มุมเดียวกัน ปรับแสงสีในภาพให้เนียนๆ แบบที่คุณไม่ต้องไปถ่ายเอง เพียงแค่เลือกรูปใหม่ที่คุณต้องการและใช้ใบหน้ามุมเดียวกัน ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ตัดต่อภาพของเราเพราะเราจะทำให้คุณได้ภาพใหม่และนำไปใช้งานต่อได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าหรือตัดต่อรูปติดบัตรสมัครงาน สมัครเรียนเราก็ทำให้คุณได้

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพbackground

 

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ เปลี่ยนแบคกราวน์รูป

รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังรูปใหม่ ถ่ายรูปมาแล้วไม่อยากได้ฉากหลังหรืออยากเปลี่ยนฉากพื้นหลังเปลี่ยนแบคกราวน์ภาพให้มีบรรยากาศใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากธรรมชาติ ฉากในห้อง หรือเปลี่ยนเป็นฉากสถานที่ต่างๆที่คุณต้องการ เราบริการตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปถ่ายใหม่หรือนั่งรีทัชเอง ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายเก่าหรือใหม่เราตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพให้คุณได้

รับตัดต่อรูปครอบครัวเพิ่มคนใส่ในภาพ

บริการตัดต่อภาพเฉพาะจุด แก้ไขบางส่วนในรูป

รับตัดต่อภาพแกไขภาพเฉพาะจุด ให้คุณได้เปลี่ยนจุดที่ไม่ต้องการด้วยบริการตัดต่อแทนสิ่งของ วัตถุ หรือสิ่งของแทนที่จุดเก่าของคุณ พร้อมปรับแสงสีขนาดของภาพให้เนียน ให้คุณได้ภาพใหม่แบบที่ต้องการ นอกจากนี้เรายังสามารถตัดต่อใส่สิ่งของ วัตถุ หรือคนเพิ่มเข้าไปในภาพไม่ว่าจะเป็นภาพครอบครัว ที่ทำงานหรือ สถานที่ต่างๆ หมดปัญหาไม่ต้องไปเสียเวลาถ่ายภาพใหม่ เพราะเราบริการตัดต่อภาพให้คุณได้แบบเนียนๆและใช้งานได้จริง

จ้างตัดต่อรูป รีทัชภาพ แก้ไขภาพถ่าย แต่งภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f