รับรีทัชรูปถ่ายคนรับรีทัชภาพสิ่งของวัตถุรับรีทัชรูปสิ่งของวัตถุสถานที่

รับรีทัชรูปรอยเหี่ยวย่นผิวพรรณ

รับรีทัชรูปถ่ายคนรับรีทัชภาพสิ่งของวัตถุรับรีทัชรูปสิ่งของวัตถุสถานที่

รับรีทัชรูปแต่งภาพภาพถ่ายคนและสิ่งของวัตถุและสถานที่ บริการรับแต่งภาพถ่ายแก้ไขภาพถ่าย แต่งรีทัชรูปภาพถ่ายของคุณที่มีปัญหา รับรีทัชรูปถ่ายคน ภาพถ่ายบุคคล รีทัชรูปถ่ายสินค้า สิ่งของวัตถุและสถานที่ ตกแต่งแก้ไขรูปถ่ายที่มีปัญหาปรับแต่งแก้ไขภาพถ่ายให้คุณได้แบบที่ต้องการ

ด้วยบริการรีทัชรูปทำให้คุณนั้นหมดปัญหาในการถ่ายภาพบุคคลมาแล้วไม่ได้ดังใจหรือนำไปใช้งานต่อไม่ได้เพราะด้วยบริการรีทัชภาพถ่ายของเรา เราดูแลภาพถ่ายของคุณทั้งภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพแต่งงานและภาพถ่ายสิ่งของสินค้าให้คุณได้และสามารถนำไปใช้งานต่อได้แบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับรีทัชรูปถ่ายคนรีทัชสัดส่วนสรีระคน

รีทัชรูปร่างสัดส่วนสรีระคน แก้ไขรูปถ่ายคนแต่งภาพให้ผอม รีทัชร่องรอยด่างดำ ลบรอบเหี่ยวย่นสิวฝ้ารอยกระรอยตีนกาบนผิวพรรณบนใบหน้า ปรับแก้ไขสีผิวให้ขาวใส รีทัชเฉพาะจุดของตัวแบบแก้ไขลดต้นแขนต้นขา ปรับความสูงให้กับคนในภาพ แก้ไขเปลี่ยนโครงหน้าให้เรียวเล็ก รีทัชดวงตาให้เท่ากัน รีทัชความโด่งของจมูก ปรับแต่งริมฝีปากให้บางหรือหนาขึ้น เพิ่มเฉดสีให้กับแก้มตามที่คุณต้องการ เหมาะกับผู้ที่ถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายบุคคลทั่วไปหรือ รูปถ่ายงานสำคัญต่างๆ ช่วยทำให้รูปถ่ายคุณดูดีขึ้นได้ด้วยบริการดูแลของเรา

บริการรับรีทัชรูปถ่ายบุคคล รีทัชสัดส่วนคน การถ่ายภาพถ่ายบุคคลอาจเกิดปัญหาหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงสี หรือจะเป็นตัวแบบที่ถ่าย เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ถ่ายหรือเป็นบุคคลต่างๆในภาพที่อยากได้รูปที่มีสัดส่วนสรีระที่สวยงามดูดีและนำไปรูปอัดล้างเป็นรูปเก็บเป็นภาพประทับใจได้ตลอดกาล

รับรีทัชรูปแต่งรูปถ่ายของคุณให้ผอม ลบร่องรอยต่างๆที่คุณไม่ต้องการในรูปถ่ายของคุณออกไป ปรับแต่งสัดส่วนโค้งเว้าของสรีระร่างกายของคุณให้สวยแบบที่คุณต้องการ

รับรีทัชรูปโครงหน้า แต่งรูปหน้าให้เรียวเล็ก แก้ไขส่วนคาง ลบเหนียงคางออกให้ผอม ปรับความสูงของคางให้ยาวขึ้นหรือสั้นลง รีทัชจมูก รีทัชริมฝีปากให้บางหรือหนาขึ้นหรือบางเรียวสวย แก้ไขดวงตาให้เท่ากันทั้งสองด้าน รีทัชสีผิวพรรณ แก้ไขเปลี่ยนเฉดสีให้กับผิวพรรณของคุณ รีทัชลบเซลลูไลท์ รีทัชผิวเปลือกส้มออกให้เนียน

รับรีทัชรูปลบร่องรอยสิวฝ้า กระ รอยด่างดำ รีทัชลบร่องรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ลบรอยตีนกา ลบร่องแก้ม ลบถุงดำใต้ตา รีทัชรอยคล้ำใต้ตาออก ลบเหนียงคางออก ฝ แก้ไขส่วนที่ด่างดำบนผิวพรรณของใบหน้า และแก้ไขเฉดสีผิว

รับรีทัชรูปสิ่งของวัตถุสถานที่

รับรีทัชสิ่งของวัตถุและสถานที่ บริการรีทัชรูปสิ่งของสินค้าวัตถุและสถานที่
ด้วยการรีทัชร่องรอยปรับเปลี่ยนและแก้ไขเฉพาะจุดทำให้คุณได้หมดปัญหาถ่ายภาพสิ่งของวัตถุมาแล้วใช้งานไม่ได้เป็นใช้งานได้และเป็นแบบที่คุณต้องการแบบเนียนๆ ปรับแสงสีของตัววัตถุสินค้าสิ่งของให้สว่างขึ้นหรือแก้ไขเงาของวัตถุ ไดคัทภาพตัวแบบให้อยู่บนฉากหลังสีขาว รีทัชลบร่องรอยที่คุณไม่ต้องการออกจากตัวสินค้าตัวแบบ แต่งให้เนียนและน่าสนใจแบบที่คุณต้องการ

รีทัชรูปถ่ายลบคนออกจากภาพ ลบสิ่งของไม่ต้องการออกจากรูปถ่าย

นอกจากนี้การรีทัชรูปถ่ายคนและสิ่งของแล้วเรายังรับรีทัชลบคนออกจากภาพ รีทัชลบสิ่งของวัตถุที่คุณไม่ต้องการออกจากภาพถ่าย ถ่ายภาพมาแล้วติดคนเข้ามาในภาพ ติดคนไม่ต้องการเข้ามาที่ฉากหลังภาพ หรืออยากลบคนที่ไม่ต้องการให้อยู่ในภาพออกเราบริการรับลบคนออกจากภาพได้แบบเนียนๆ รีทัชฉากหลังให้เนียนเหมือนไม่เคยลบคนออกมาก่อน ให้คุณได้รูปถ่ายใบใหม่มีแต่คนสำคัญๆที่คุณเลือกแล้วเท่านั้น นอกจากจะรับลบภาพถ่ายคนออกจากภาพแล้ว เรายังลบสิ่งของวัตถุที่คุณไม่ต้องการออกจากรูปถ่ายด้วย แก้ไขปัญหาที่คุณถ่ายติดสิ่งของวัตถุมาแล้วสามารถลบออกจากภาพของคุณได้แบบเนียนๆ

จ้างรีทัชภาพรีทัชรูป แอดไลน์ไอดี @mmd4525f