รับรีทัชรูปสัดส่วนคน แก้ไขปรับแต่งหุ่นรูปร่างสรีระคนให้สวยเนียนแบบที่คุณต้องการ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวลบร่องรอยสิวฝ้ากระลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

รับรีทัชรูปสัดส่วนคน แก้ไขปรับแต่งหุ่นรูปร่างสรีระคนให้สวยเนียนแบบที่คุณต้องการ

รับรีทัชรูปร่างสัดส่วนคน รีทัชภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ปรับแต่งโครงหน้าให้เรียว ลบเหนียงคาง ลดต้นแขนต้นขาและส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการออกเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการรีทัชภาพถ่ายบุคคล ภาพพรีเว็ดดิ้ง ภาพแต่งงาน ภาพถ่ายรับปริญญาเพื่อให้ได้รูปที่สวยแบบที่คุณต้องการ
ถ่ายรูปมาแล้วแต่อยากปรับแต่งรีทัชสัดส่วนในรูปเราบริการรีทัชตกแต่งให้คุณได้ ด้วยบริการรับแก้ไขจุดบกพร่องในรูป ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่โครงหน้าให้เรียวเล็ก ลบเหนียง ยืดคางทำให้สั้นลง รีทัชลบร่องแก้ม ลบถุงดำใต้ตา แก้ไขสีผิวพรรณให้ขาวใส ลบรอยสิวฝ้ากระด่างดำ รีทัชลบรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกาออก ทำให้หน้าเนียนสวย เปลี่ยนเฉดสีผิว รีทัชริมฝีปากให้เบาบาง ปรับแต่งให้องค์ประกอบของใบหน้าของคุณให้สวยในแบบที่คุณต้องการ

รีทัชตกแต่งภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงาน ภาพถ่ายบุคคล

รูปถ่ายพรีเว็ดดิ้งเป็นอีกรูปถ่ายบุคคลที่มีการรีทัชเป็นอย่างมาจากลูกค้าด้วยเหตุผลที่เพราะว่าเจ้าสาวเจ้าบ่าวไม่ชอบเวลาถ่ายออกมาแล้วอยากให้เป็นเหมือนที่ต้องการโดยเฉพาะเรื่องรูปร่างและมุมกล้องเวลาถ่ายออกมาอาจทำให้ดูอ้วนขึ้นด้วยเลนส์หรือมุมกล้องที่ถ่าย การรีทัชจึงมีได้รับความนิยมมากสำหรับรูปถ่ายพรีเว็ดดิ้ง และเราก็พร้อมบริการแก้ไขในจุดบกพร่องต่างๆในรูปที่คุณต้องการให้แก้ไขได้แบบที่คุณต้องการตั้งแต่ปรับแต่งแสงสีหรือการรีทัชรูปร่างสัดส่วนสรีระของร่างกายทำการแก้ไขให้เป็นแบบที่อยากได้ เพื่อให้คุณได้รูปใหม่เก็บเป็นความประทับใจ

รับรีทัชรูปแต่งสีผิวภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งภาพถ่ายติดบัตร

ตกแต่งภาพโครงหน้า แต่งให้หน้าเรียวเล็กผอมสวย

รีทัชโครงหน้าปรับแก้ไขโครงหน้าในรูปให้เรียวเล็กลง ลดคางกลามให้เล็กลง ปรับแต่งองค์ประกอบบนใบหน้า รีทัชดวงตาให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง รีทัชคิ้วสองข้าง ปรับแต่งเฉดสีผิวบนใบหน้า รีทัชริมฝีปากให้บางสวยหรือดูอวบอิ่มมากขึ้น แก้ไขส่วนคางให้ยาวขึ้นหรือสั้นลง ลบเหนียงคางออก นอกจากนี้ยังปรับแต่งรีทัชลบร่องรอยต่างๆบนใบหน้าให้หน้าคุณดูอ่อนเยาว์ ลบรอยสิวฝ้า ลบร่องแก้ม ลบถุงดำใต้ตาออก ลบรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นออกออกแบบเนียนๆ เพื่อให้ภาพถ่ายบุคคลของคุณสวยที่สุดแบบที่คุณอยากได้
ภาพถ่ายบุคคลเป็นภาพที่สำคัญสำหรับทุกคน แต่ละคนก็อยากได้ภาพที่สวยของตัวเองการรีทัชภาพจึงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการแต่งภาพของท่านให้สวย เราจึงอยากบริการทำให้ภาพถ่ายของคุณเป็นแบบที่คุณอยากได้และนำไปใช้งานได้จริง

สอบถามรายละเอียดแต่งภาพ รีทัชรูปถ่าย แอดไลน์ไอดี @mmd4525f