รับรีทัชรูป แก้ไขภาพถ่าย ตกแต่งภาพถ่ายแบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับรีทัชภาพ แก้ไขภาพ และตกแต่งภาพถ่ายคนที่ถ่ายมาแล้วมีปัญหา เราบริการรีทัชแก้ไขภาพเฉพาะจุดให้คุณได้ภาพใหม่แบบเนียนๆอย่างที่คุณต้องการ
ด้วยบริการรับรีทัชภาพแก้ไขภาพทำให้คุณได้ภาพถ่ายแบบที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคน หรือสิ่งของวัตถุในภาพ เราสามารถบริการรีทัชแก้ไขรูปภาพเหล่านั้นให้คุณได้ เช่นแก้ไขสรีระสัดส่วนแต่งภาพให้ผอมหรือแก้ไขเฉพาะจุดในภาพถ่ายคน รีทัชใบหน้าแก้ไขโครงหน้าคน แต่งภาพพรีเว็ดดิ้ง ลดสัดส่วนต้นแขนและต้นขาให้เล็กเรียว รีทัชผิวพรรณ ลบร่องรอยด่างดำในรูปถ่ายของคุณ นอกจากรับรีทัชสัดส่วนสรีระคนแล้ว เรายังรับรีทัชแก้ไขแต่งภาพสิ่งของวัตถุตัดต่อ รีทัชร่องรอยต่างๆบนวัตถุสิ่งของให้เนียนได้ในแบบที่คุณต้องการ ประหยัดเวลาไปถ่ายใหม่ไม่ต้องเสียเวลารีทัชเอง ด้วยบริการของเราทำให้คุณได้รูปถ่ายใบใหม่แบบที่คุณต้องการ

รีทัชแต่งภาพถ่ายคน แต่งภาพให้ผอม รีทัชภาพแต่งงาน

รับรีทัชรูปถ่ายคน แก้ไขสัดส่วนสรีระคน ปรับแต่งแก้ไขเฉพาะจุดแบบที่คุณอยากได้ รีทัชลบร่องรอยด่างดำรอยเหี่ยวย่นบนผิวพรรณออก ปรับแสงสีผิวพรรณแก้ไขให้ขาวสวยสว่าง

รีทัชรูปถ่ายคนแก้ไขภาพถ่ายคน

รับแต่งภาพให้ผอม ทำหน้าให้เรียวเล็กสวยเนียน

ลบคนออกจากภาพ

บริการรับลบคนออกจากภาพ ลบคนที่ไม่ต้องการออกจากรูปถ่ายของคุณ รีทัชให้เหลือแต่คนสำคัญในภาพของคุณเท่านั้น

รับลบคนออกจากภาพ รับลบสิ่งของจากรูปภาพ

รับลบคนออกจากภาพถ่าย ตัดคนออกจากภาพ
ตัดคนออกจากภาพถ่าย

ลบสิ่งของวัตถุออกจากภาพ

บริการรับลบสิ่งของวัตถุออกจากภาพ ลบสิ่งของที่คุณไม่ต้องการออก รีทัชพื้นฉากหลังที่ลบออกแบบเนียนๆ ลบสิ่งของวัตถุในภาพเฉพาะจุด

ลบสิ่งของวัตถุสินค้าไม่ต้องการออกจากภาพลบสิ่งของในภาพออก2

รับลบสิ่งของวัตถุออกจากรูปภาพ

จ้างตัดต่อรีทัชภาพ แต่งภาพ แอดไลน์ไอดี @mmd4525f