บริการรับรีทัชภาพ รับแต่งรูป รับแก้ไขรูปและตัดต่อภาพถ่ายคนสิ่งของสถานที่

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากหลังภาพ

บริการรับรีทัชภาพ รับแต่งรูป รับแก้ไขรูปและตัดต่อภาพถ่าย ปรับแต่งภาพถ่ายของคุณที่มีปัญหา ตกแต่งเพิ่มเติมให้กับภาพ แก้ไขเฉพาะจุดในภาพถ่ายของคุณไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคนหรือสิ่งของวัตถุและสถานที่ ให้คุณได้รูปใหม่แบบที่ต้องการ

บริการรับแต่งรูป รีทัชภาพถ่ายบุคคล สินค้าสิ่งของสถานที่

รับตกแต่งรีทัชรูปถ่ายที่มีปัญหา หรืออยากปรับแต่งเฉพาะจุดเพิ่มเติม แก้ไขภาพถ่ายบุคคล พรีเวดดิ้ง ภาพแต่งงาน รีทัชสัดส่วนรูปร่างสรีระคน แต่งภาพให้ผอม ลดต้นแขนต้นขาให้เล็กเรียว รีทัชต้นขาให้เล็กเรียวสวย ตกแต่งผิวพรรณให้สวยขาวสว่างใส เพิ่มความสูงให้กับคนในรูป ปรับแต่งส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างให้สวยงามสะดุดตา พร้อมทั้งรีทัชใบหน้าแต่งปรับแก้ไขโครงหน้าให้เรียวเล็ก รีทัชกรามให้สั้นลง ลบเหนียงคาง ลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า หน้าผากและคอ ลบรอยตีนกาออก พร้อมแต่งผิวพรรณของคุณให้สว่างใสไร้ร่องรอยด่างดำ ไร้รอยสิวฝ้ากระต่างๆที่ไม่ต้องการออกให้เป็นผิวที่เนียนใสน่ามอง

บริการรับแต่งภาพรีทัชภาพสิ่งของ สินค้าวัตถุและสถานที่

นอกจากรีทัชแต่งภาพคนแล้วเรายังบริการรับตกแต่งภาพถ่ายสินค้าสิ่งของวัตถุและสถานที่ให้เนียนเป็นภาพที่สวยเนียนด้วยบริการลบรอยแตก ลบรอยด่างดำบนตัวสินค้าและวัตถุสิ่งของ ออก ตกแต่งภาพสินค้า สิ่งของสถานที่ของคุณให้สวยเนียนพร้อมส่งต่อไปทำภาพโฆษณาสินค้าหรือแบนเนอร์facebookแบบกิ๊บๆ นอกจากการรีทัชภาพแล้วยังพร้อมปรับแต่งแสงสีในภาพให้สวยสว่างแบบที่คุณต้องการสร้างภาพของคุณให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
สอบถามรายละเอียดจ้างแต่งภาพรีทัชภาพถ่ายคนและสิ่งของวัตถุสถานที่แอดไลน์ไอดี@mmd4525f