รับงานตัดต่อภาพ รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อีูปเปลี่ยนฉากหลังภาพแบคกราวน์ภาพ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

บริการรับตัดต่อรูป ตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ ตัดต่อรูปเฉพาะจุดในภาพ

บริการรับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังรูป เปลี่ยนแบคกราวน์ภาพถ่ายใบเก่าให้เป็นภาพหลังใหม่ ตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคนแทนรูปใหม่ ปรับแต่งใบหน้าของคุณให้เข้ากับรูปใหม่ปรับแสงสีในภาพให้เท่ากัน ให้คุณได้ตัดต่อเปลี่ยนแทนที่รูปใหม่แบบที่คุณชอบ ด้วยบริการรับตัดต่อภาพทำให้คุณได้มีภาพใหม่แบบที่คุณต้องการโดยที่ไม่ต้องไปถ่ายรูปใหม่แค่เพียงใช้รูปเก่าและรูปใหม่ที่จะใส่แทนลงไป ที่เหลือมอบให้เป็นหน้าที่ของเราไม่ว่าจะตัดต่อเปลี่ยนใบหน้า ตัดต่อเปลี่ยนทั้งศรีษะ ตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังหรือ จะตัดต่อเปลี่ยนเฉพาะจุดในภาพเพื่อให้รูปของคุณใช้งานต่อได้

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนฉากหลังภาพใหม่ เปลี่ยนแบคกราวน์ใหม่ให้กับภาพเก่าแบบเนียนๆ

บริการรับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับตัดต่อแบคกราวน์เปลี่ยนฉากหลังใหม่ เบื่อป้วกับรูปเก่าเราสามารถตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังในรูปใบเก่าของคุณให้เป็นรูปใหม่ได้ ให้คุณเลือกฉากใหม่แบคกราวน์ใหม่สวยๆ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ สถานที่ และมุมโปรดปรานยอดฮิตคุณสามารถส่งฉากที่คุณต้องการเปลี่ยนใส่แทนรูปเก่าของคุณได้ที่เหลือมอบให้เป็นหน้าที่จองเราตัดต่อให้คุณได้แบบเนียนที่สุดพร้อมปรับแสงสีในภาพให้เท่ากันทั้งภาพ

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนใบหน้าคน ตัดต่อรูปใบหน้าใหม่แทนที่รูปคนที่คุณต้องการ

ด้วยบริการรับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคนทำให้คุณได้ภาพใหม่โดยที่มีใบหน้าของคุณแทนที่ในรูปใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปถ่าย พร้อมทั้งปรับแสงสีให้ใบหน้าแสงและเงาในภาพให้เท่าเพื่อทำให้ภาพดูเนียนที่สุด เพียงแค่คุณมีรูปถ่ายใบหน้ามุมเดียวกับรูปที่ตัดต่อแทนที่ลงไป ที่เหลือมอบให้เป็นหน้าที่ตัดต่อภาพของเรา เราพร้อมปรับขนาดและแสงสีในภาพให้เนียนและกลมกลืนกันเป็นภาพเดียวจนดูไม่ออกว่าตัดต่อมาก่อน

นอกจากบริการรับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าและรับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพแล้ว เรายังมีบริการรับตัดต่อเปลี่ยนเฉพาะจุดในภาพแทนที่ภาพใหม่ลงไปในตำแหน่งเดิม เพื่อให้คุณได้รูปใหม่ใช้งานได้ต่อไม่ว่าจะเป็นวัตถุสถานที่หรือสิ่งของ สินค้าและภาพอื่นๆอีกมากมายปรึกษาเราเราพร้อมที่จะให้บริการคุณ และนอกเหนือจากบริการที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วเรายังรับตัดต่อภาพเพิ่มคน เพิ่มสิ่งของวัตถุส่วนต่อเติมเข้าไปในภาพ ให้คุณได้มีคนในภาพที่พร้อมหน้าพร้อมตากันครบทุกคนในครอบครัวหรือคนสำคัญที่คุณต้องการให้อยู่ในภาพ เราสามารถตัดต่อเพิ่มคนที่คุณต้องการเข้าไปในภาพเก่าของคุณได้ เพื่อให้คุณได้ภาพใหม่ที่มีแต่คนสำคัญๆพร้อมกันในภาพประทับใจของคุณแบบเนียนที่สุด

สอบถามรายละเอียดจ้างตัดต่อรูปแอดไลน์ไอดี@mmd4525f