รับตัดต่อภาพแทนที่ภาพเฉพาะจุด

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ รับรีทัชเปลี่ยนฉากแบคกราว์นภาพ แก้ไขฉากหลังภาพ

รับตัดต่อภาพเปลี่ยนแทนที่ภาพเฉพาะจุด แก้ไขภาพให้ใช้งานได้ ตัดต่อภาพถ่ายคนสิ่งของวัตถุสถานที่ ให้คุณใส่รูปใหม่ลงไปแทนที่เฉพาะส่วนที่ต้องการจะเปลี่ยนเพื่อให้รูปเก่าของคุณกลายเป็นรูปใหม่และใช้งานได้อีกครั้ง

บริการรับตัดต่อภาพเฉพาะจุด รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ

เปลี่ยนภาพเก่าของคุณที่มีอยู่ให้เป็นภาพที่ใช้งานได้ด้วยการตัดต่อไม่ว่าจะเป็นตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน เอารูปหน้าของคุณไปใส่รูปใหม่แทนที่พร้อมปรับขนาด แก้ไขแสงเงาในภาพให้เท่ากันในภาพใหม่ พร้อมรีทัชรอยไม่พึ่งประสงค์ออกให้ภาพเนียนเข้ากันเป็นอย่างดี หรือจะเป็นบริการรับตัดต่อภาพเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพที่ให้รูปเก่าของคุณเป็นรูปใหม่ด้วยการเปลี่ยนฉากหลังภาพใหม่โดยที่ยังมีรูปตัวของคุณอยู่ด้วย ให้คุณเลือกฉากใหม่แบบที่คุณต้องการนำมาตัดต่อใส่แทนฉากเก่า พร้อมปรับให้เข้ากับรูปของตัวคุณได้แบบเนียนๆ และสุดท้ายการบริการรับตัดต่อเฉพาะจุดในภาพ เช่นตัดต่อเปลี่ยนป้ายในภาพ ตัดต่อเพิ่มห้องหรือส่วนต่อเติมของบ้านอาคาร และสิ่งของวัตถุอื่นๆในภาพเพื่อให้คุณนำภาพไปใช้งานต่อได้แบบที่คุณต้องการ

รับตัดต่อภาพ รับตัดต่อเปลี่ยนใบหน้าคน รับตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังภาพ

ด้วยบริการรับตัดต่อภาพทำให้คุณสามารถนำภาพเก่าไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคนหรือภาพถ่ายสอ่งของวัตถุสินค้าและสถานที่สามารถนำมาตัดแบบเฉพาะจุดในภาพได้ แก้ไขตรงส่วนที่ต้องการเปลี่ยนตัดต่อเป็นรูปใหม่ใส่ลงแทนที่ตำแหน่งเดิมเช่นตัดต่อใบหน้าคน แทนที่ใบหน้าเก่าด้วยใบหน้าใหม่พร้อมปรับขนาดและแสงเงาในภาพให้เท่ากัน หรือจะเป็นการตัดต่อห้องอาคาร บ้านพัก ต่อเติมห้องเพิ่ม ใส่ป้ายร้านค้า ย้อมสีเฉพาะจุดในภาพแก้ไข

บริการรับตัดต่อภาพ เปลี่ยนใบหน้าคน เปลี่ยนฉากแบคกราวน์ภาพ

  • รับตัดต่อภาพเปลี่ยนใบหน้าคน
  • รับตัดต่อเปลี่ยนฉากพื้นหลังภาพ
  • รับตัดต่อภาพอาคารบ้านสถานที่
  • รับตัดต่อใส่สิ่งของวัตถุป้าย คนเพิ่มลงไปในภาพ

สอบถามรายละเอียดจ้างตัดต่อภาพแอดไลน์ไอดี@mmd4525f