รับตัดต่อและตกแต่งภาพถ่ายบุคคลและสิ่งของสินค้าสถานที่

รับตัดต่อรูปครอบครัวเพิ่มคนใส่ในภาพ

บริการรับตกแต่งภาพถ่าย รับตัดต่อรูปและรีทัชภาพถ่ายบุคคลสิ่งของและสินค้าสถานที่ ปรับแต่งให้คุณได้ภาพใหม่แก้ไขปัญหาที่มีในภาพด้วยการรีทัชและตัดต่อแบบเนียนที่สุด แบบที่คุณต้องการจนนำไปใช้งานต่อได้ ให้คุณได้รูปใหม่แลบที่ต้องการไม่ว่าจะด้วยการปรับแต่งและตัดต่อรีทัชภาพเราด็สามารถทำให้คุณได้แบบเนียนๆ

บริการรับตกแต่งภาพถ่ายบุคคล รีทัชภาพถ่ายบุคคล

ด้วยบริการรับตกแต่งรีทัชรูปถ่ายบุคคลตั้งแต่เรื่องแสงสีในภาพ รีทัชวัตถุ รีทัชรูปร่างสัดส่วนสรีระคนในภาพแต่งให้ผอมมีรูปร่างที่สวยงามซึ่งเหมาะกับการรีทัชภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายแต่งงาน ภาพถ่ายบุคคลทั่วไปที่ต้องการปรับแต่งรูปร่างสัดส่วนให้ดูสวยและดูดีที่สุดในภาพถ่าย ปรับแต่งสัดส่วนรูปร่างสรีระของคนในรูปทั้งท่านชายและหญิงเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้มีหุ่นที่สวยงามและดูดีที่สุดในภาพ ลดส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่าง แต่งใบหน้าและโครงหน้าให้เรียวเล็ก ตกแต่งองค์ประกอบใบหน้าให้สวยและโดดเด่น รีทัชรูปตาให้เท่ากัน ปรับความโตของขนาดตา ตกแต่งความโด่งของจมูก รีทัชริมฝีปากให้เรียวบางหรืออวบอิ่มตามที่คุณต้องการ ลบรอยเหี่ยวย่น ลบตีนการ่องแก้มลบถึงดำใต้ตาออก ลบเหนียงคางออก ปรับกรามให้สั้นลงหรือแต่งโครงหน้าของคุณให้เรียวเล็กและสวยที่สุดในภาพ

บริการรับรีทัชตกแต่งรูปวัตถุสิ่งของและสถานที่

ปรับแต่งรูปภาพสินค้าสิ่งของ วัตถุและสถานที่ ที่มีปัญหา ถ่ายมาแล้วไม่สวย หรือสีไม่ได้ดังใจ เราสามารถบริการปรับแต่งให้คุณได้แบบเนียนๆ ตั้งแต่เรื่องแสงสี การรีทัชพื้นผิวของตัววัตถุ ลบร่องรอยไม่ต้องการออก ลบรอยสีด่างดำบนตัววัตถุออกรีทัชให้เนียนกริ๊บ ปรับแต่งสัดส่วนขนาดของตัววัตถุและสิ่งของ รวมไปถึงการย้อมสีเปลี่ยนสีตัววัตถุและสิ่งของเฉพาะจุดในภาพ หรือการย้ายตำแหน่งวัตถุในภาพ ตัดต่อแทนที่วัตถุด้วยรูปใหม่พร้อมปรับแสงสีในภาพให้เนียนที่สุด
สอบถามบริการรับรีทัชภาพบุคคลภาพสิ่งของวัตถุและสถานที่ แอดไลน์ไอดี@mmd4525f

ด้วยบริการรัยตกแต่งรีทัชภาพและตัดต่อภาพถ่าย ทำให้คุณหมดปัญหา