รับรีทัชภาพคนภาพสิ่งของรับแต่งภาพ รับแก้ไขภาพถ่ายสิ่งของวัตถุสถานที่

รับตัดต่อรูปเปลี่ยนฉากพื้นหลังแบคกราวน์ภาพ

รับรีทัชภาพคนภาพสิ่งของรับแต่งภาพ รับแก้ไขภาพถ่ายสิ่งของวัตถุสถานที่ บริการแก้ไขปรับแต่งรีทัชภาพถ่ายบุคคล ภาพถ่ายสิ่งของสินค้าและวัตถุสถานที่ ที่ถ่ายมาแล้วมีปัญหา ถ่ายมาแล้วไม่ได้แบบที่ต้องการ หรือต้องการตัดต่อ ตกแต่งภาพใส่เพิ่มลงไปเพื่อให้ได้ภาพใหม่ที่ใช้ได้แบบเนียนๆ เราพร้อมบริการแก้ไขและตกแต่งให้คุณได้ภาพใหม่ที่ใช้งานต่อได้จริงแบบเนียนที่สุด

บริการรับรีทัชภาพตกแต่งและแก้ไขภาพ ตัดต่อภาพ

ให้คุณได้ภาพถ่ายใบใหม่ที่ใช้งานต่อได้แบบที่คุณต้องการทั้งภาพถ่ายที่เป็น portrait ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาพถ่ายงานแต่ง หรือภาพถ่ายรับปริญญา เราสามารถบริการรับตกแต่งและรีทัชรูปให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแก้ไขเรื่องแสงสีในภาพ ปรับแต่งองค์ประกอบของภาพ ตัดต่อคนใส่เพิ่มลงไปหรือลบคนออกจากภาพ รีทัชสัดส่วนสรีระคนในภาพให้คุณได้ภาพที่มีตัวคุณอย่างโดดเด่นและสวยที่สุดในรูปถ่าย และนอกจากรับแต่งภาพถ่ายบุคคลแล้วเรายังบริการรับรีทัชภาพถ่ายสิ่งของวัตถุ สถานที่อีกด้วย ตั้งแต่งแก้ไข แสงสี เปลี่ยนสีของตัวแบบหรือแก้ไขโทนสีทั้งภาพ ย้อมสีเปลี่ยนสีเฉพาะจุด เช่นเปลี่ยนสีเสื้อ เปลี่ยนสีรถยนต์ เปลี่ยนสีเฉพาะส่วนในภาพ ตัดต่อใส่เพิ่มสิ่งของลงเข้าไปในภาพถ่าย แก้ไขแสงสีให้ตกกระทบสะท้อนอย่างสวยงาม รีทัชพื้นผิวของภาพให้มีพื้นของวัตถุที่สวยเนียนกริ๊บ ดูน่าสนใจและโดดเด่น พร้อมนำไปทำภาพโฆษณาได้หรือทำงานต่อได้แบบเนียนๆ

ทั้งหมดนี้เป็นบริการรับรีทัชและแต่งภาพของเราที่พร้อมบริการให้คุณได้แบบเนียนที่สุด สอบถามจ้างรีทัชภาพแต่งภาพแอดไลน์ไอดี@mmd4525f